Giải trí

Trương Thế Vinh thông báo dự thi chương trình Trấn Thành làm MC, tuyên bố nghệ danh mới sau 20 năm

Trương Thế Vinh thông báo dự thi chương trình Trấn Thành làm MC, tuyên bố nghệ danh mới sau 20 năm

Mới đây, vào tối ngày 10/4, Live concert Rap Việt All-Stars đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ mong vì phải tạm hoãn vì tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

Không chỉ có những fan rap, nhiều nghệ sĩ cũng vô cùng chờ đợi concert lớn này. Nhiều sao tầm cỡ đã có mặt tại đêm ca nhạc này để đón xem những phần trình diễn Rap máu lửa, đậm chất hiphop trên một sân khấu lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh đã đăng tải hình ảnh bảnh bao của mình trên thảm đỏ của Live concert Rap Việt All-Stars.

Đáng nói, dòng trạng thái đính kèm của anh mới gây chú ý: Xin giới thiệu thí sinh triển vọng Rap Việt mùa 2. Mấy bạn nhớ bình chọn cho mình nha. Rapname của mình là Ngà Chicken”. Theo đó, nam diễn viên ẩn ý mình sẽ tham gia chương trình Rap Việt mùa 2 thậm chí còn lấy nghệ danh là  Ngà Chicken. 

Thông tin này có vẻ như là một lời đùa vui của nam ca sĩ vì khán giả phát hiện ra ‘Ngà’ là tên nhân vật mà anh thủ vai trong bộ phim “Khi cây táo nở hoa” đang được phát sóng trên truyền hình.

Tuy nhiên, thông báo đầy hài hước của Trương Thế Vinh vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Thậm chí hàng loạt bình luận còn ủng hộ việc nam diễn viên tham gia chương trình Rap Việt: “Ủng hộ Trương Thế Vinh đi mọi người ơi”, “Mấy bạn ủng hộ anh Ngà Chicken nhiều vào nhé mấy bạn.”

Vào showbiz từ năm 2001 với vai trò một ca sĩ, Lương Thế Vinh cũng đã có những bản hit nhất định nhưng hiện tại anh đang gây ấn tượng với vai trò diễn viên cũng như là một nghệ sĩ giải trí trong nhiều chương trình truyền hình. Vì vậy nếu như Trương Thế Vinh thử tài vào lĩnh vực rap lại còn khiến khán giả

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh mặc 'đồ đôi' với sao nam kém 6 tuổi, khiến dân tình nhiệt liệt chúc mừng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ vô cùng trẻ trung khi chụp ảnh thân thiết cùng với Karik, còn gửi lời chúc đến sinh nhât của nam HLCV Rap Việt.