Giải trí

Trương Thế Vinh bị chê khi tham gia gameshow đình đám,Trường Giang liền nhận xét 1 câu gây ngỡ ngàng

Trương Thế Vinh bị chê khi tham gia gameshow đình đám,Trường Giang liền nhận xét 1 câu gây ngỡ ngàng

Xuất phát với vai trò ca sĩ, cho đến hiện tại Trương Thế Vinh được biết đến với nhiều vai trò khi làm diễn viên, tham gia vào nhiều gameshow đình đám và có mức độ nổi tiếng đáng nể trong showbiz.

Mới đây, Trương Thế Vinh đã có những chia sẻ thật về co người mình trong chương trình Hẹn cuối tuần.

Theo đó, nam diễn viên cho biết trong quá khứ mình là người nóng tính, không kiểm soát được lời nói. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, anh đã quyết định nhìn nhận ra tính xấu của để sửa đổi liên tục. “Hiện tại, tôi muốn hướng mình tới một sự khiêm nhường, đằm tính, không quá sân si trong mọi vấn đề" - Trương Thế Vinh chia sẻ.

‘Voi biển’ cũng chia sẻ rằng mình đã trải qua nhiều công việc, có đam mê nhất với ca hát nhưng chính vì không đủ ‘tiềm lực’ nên không theo được.

Trương Thế Vinh ngậm ngùi chia sẻ về việc bỏ lỡ con đường ca hát: “Tôi bắt đầu đi hát từ năm cấp ba, ngay trên sân khấu trong trường học của mình. Hồi đó tôi rất đam mê nhóm Backstreet boys, chìm đắm trong âm nhạc của họ. Vì thế nên tôi tìm đến tập cùng anh Khánh Phương để rồi cùng nhau biểu diễn.

Trong lần đầu biểu diễn đó, tôi được nhiều người la hò, cổ vũ, tới mức tôi hát mà không nghe thấy giọng mình đâu.

Ngoài ca hát, tôi còn biết sáng tác. Nói chung, tôi đam mê âm nhạc lắm nhưng không theo được đến cùng vì tôi không mạnh về kinh tế. Bởi vậy, tôi phải rẽ sang nhiều hướng khác, chạy theo guồng của ngành giải trí, lấy việc này đầu tư việc kia. Tôi không đủ lực để theo đuổi âm nhạc.

Sau một hồi chần chừ, những đam mê âm nhạc của tôi đã trôi qua, dòng nhạc tôi thích không còn hợp thời nữa. Đúng lúc đó, cánh cửa truyền hình chào đón tôi, nên tôi tìm đến họ.

Tất nhiên, đến giờ ngọn lửa đam mê âm nhạc vẫn còn trong tôi, nếu có cơ hội tôi vẫn muốn được hát trở lại".

Thêm vào đó, khi bị nhận xét là có phần mờ nhạt trong các gameshow mà mình tham gia, Trương Thế Vinh cho biết đó vốn dĩ là tính cách của mình cũng như là một vị trí cần phải có trong một chương trình: "Tôi luôn muốn mình sẽ tỏa sáng hơn nhưng không thể làm khác mình được. Tôi chỉ biết, mình đang làm tốt vị trí mình có. Trong một tổng thể, ai cũng đòi nổi bật hết thì ai sẽ đảm nhiệm vị trí của tôi.”

Thậm chí, Trương Thế Vinh còn tiết lộ mình được Trường Giang khen ngợi về lợi thế riêng: “Anh Trường Giang hay khen tôi có sự bao quát. Nếu tôi sinh ra ở vị trí đó rồi thì khó lòng tỏa sáng hơn được. Nhưng biết đâu một ngày ánh đèn lại chiếu vào tôi thì sao".

Trong nhiều năm qua, Trương Thế Vinh đã tham gia nhiều gameshow đình đám như 7 Nụ cười xuân, Ơn giời Cậu đây rồi, Chạy đi chờ chi. Dù được nhận xét là có phần quá hiền lành và mờ nhạt hơn nhiều nghệ sĩ khác tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Trương Thế Vinh là một màu sắc cân hòa giữa những cá tính đặc sắc của các nghệ sĩ khác và là một phần không thể thiếu trong nhiều gameshow.

 

Bị so sánh với Hà Hồ, vợ Cường Đô La tung ảnh quyến rũ, CĐM ngỡ ngàng về vóc dáng sau sinh

(Techz.vn) Sau 1 năm sinh con, bà xã Cường Đô La đã khiến dân tình trầm trồ bởi vóng dáng khó tin với vòng eo con kiến.