Giải trí

Trương Quỳnh Anh sững sờ, vợ Ưng Hoàng Phúc và cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp nguy kịch

Trương Quỳnh Anh sững sờ, vợ Ưng Hoàng Phúc và cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp nguy kịch

Sáng 9/8, thông tin nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh nhiễm Covid-19 và đang trong cơn nguy kịch khiến giới showbiz sững sờ. Chia sẻ trên trang cá nhân, một nhà báo có tiếng trong làng giải trí cho biết: “Thằng em nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh, chủ nhân của những hit như Vội vàng, Vô vọng… của anh 2 Lam Trường đang trong tình trạng nguy kịch! Cầu mong cho em sớm chiến thắng bệnh tật, chứ còn ba mẹ già, hai đứa nhỏ và vợ đang mang bầu sẽ không biết thế nào nếu chuyện xấu xảy ra!”.

dao-trong-thinh-1

Nhận tin dữ, Trương Quỳnh Anh, Sỹ Luân, bà xã Ưng Hoàng Phúc cùng nhiều người nổi tiếng sốt sắng hỏi han tình hình sức sức khỏe của Đào Trọng Thịnh. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc sức khỏe, cầu mong cho anh nhanh chóng bình phục.

dao-trong-thinh-2 dao-trong-thinh-3 dao-trong-thinh-4 dao-trong-thinh-5

Trong khi đó, vợ nam nhạc sĩ tâm sự trên trang cá nhân: “Hiện tại chồng mình Đào Trọng Thịnh đang ở mức nguy kịch. Tức là chỉ cần rút ống thở ra để ăn hay đi vệ sinh cũng không được, phải phụ thuộc vào ống thở. Mình nói tới đây mà nước mắt không thể ngừng. Bạn bè của anh hãy cùng cầu mong cho anh qua khỏi mọi người nhé”.

dao-trong-thinh-7

Chia sẻ với báo chí, vợ của Đào Trọng Thịnh – ca sĩ Kim Châu cho biết tình hình của chồng mình trở nặng từ 2 ngày trước, bắt đầu có triệu chứng khó thở. Bản thân chị cũng đang sốt hơn 39 độ C nhưng vì mang thai nên hạn chế dùng hạ sốt, chỉ bổ sung vitamin C.

dao-trong-thinh-6

Cả Đào Trọng Thịnh và vợ đều nhập viện từ ngày 3/8, được điều trị tại khoa Cấp cứu, bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt, thành phố Thủ Đức. Không chỉ vậy, bố mẹ và 2 con của họ cũng nhiễm Covid-19 và cũng đang điều trị tại nơi này.

dao-trong-thinh-8

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như Con đường tình yêu, Vội vàng, Mãi mãi một mùa đông…

 

Shark Hưng đau xót, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng giới showbiz rơi nước mắt khi Chi Bảo báo tin tang sự

(Techz.vn) – Sau khi cựu diễn viên Chi Bảo báo tin buồn, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời động viên anh cùng gia đình. NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Hồng Ánh, Shark Hưng, Minh Nhựa cùng mọi người bày tỏ đồng cảm sâu sắc với Chi Bảo.