Giải trí

Trương Quỳnh Anh bật khóc, Xuân Lan nghẹn ngào rơi nước mắt khi xem clip về những anh hùng thầm lặng

Trương Quỳnh Anh bật khóc, Xuân Lan nghẹn ngào rơi nước mắt khi xem clip về những anh hùng thầm lặng

Hiện tại, dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp đặc biệt là ở Tp.HCM khi người dân thành phố này đang thực hiện giãn cách xã hội một cách nghiêm ngặt.

Đứng trước tình hình số ca nhiễm tăng nhanh, nhiều địa phương trên cả nước đã điều động lực lượng y bác sĩ đến chi viện cho TP HCM để phục vụ phòng chống dịch. 

Cư dân mạng vô cùng xúc động khi xem những clip quay lại khoảnh khắc đoàn xe chở y bác sĩ từ nhiều tỉnh thành đến chi viện cho TP HCM.

Mới đây, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng thể hiện sự cảm kích của mình khi xem clip đầy xúc động nói trên và thể hiện sự biết ơn đến đội ngũ lượng lượng y bác sĩ đang nỗ lực để cùng TP HCM vượt qua khó khăn.

Nữ ca sĩ tiết lộ mình đã khóc khi xem được đoạn clip về những "người hùng" thầm lặng: "Xem mấy clip này mà khóc luôn! Thật sự biết ơn những chiến sĩ thầm lặng vô cùng". 

Bài chia sẻ của Trương Quỳnh Anh cũng nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ khác. Siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Tú Vi cũng thừa nhận rằng đã rơi nước mắt trước những hình ảnh xúc động này.

“Chị cũng vậy! …”, nữ diễn viên Tú Vi thể hiện sự đồng cảm

"Sáng giờ khóc hoài", Xuân Lan viết. 

 "Xúc động thật sự chị ạ", MC Trần Anh Huy chia sẻ. 

Có thể thấy giữa thời điểm khó khăn này, việc giữ được tinh thần tích cực, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau là điều vô cùng quan trọng để người dân Tp.HCM cũng như cả nước vượt qua dịch bệnh. Là những người nổi tiếng, nhiều nghệ sĩ đã lan tỏa những thông tin tích cực, đầy yêu thương đến khán giả.

 

Midu nhắn tin xưng hô ngọt ngào với 'tình tin đồn' như sắp thành đôi, kết quả khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những dòng tin nhắn đầy ngọt ngào mà Midu gửi đến một chàng trai khiến dân tình không khỏi thích thú.