Giải trí

Trương Ngọc Ánh diện mốt áo trắng giấu quần, khoe 'điểm vàng' cơ thể ở tuổi 45 trước ống kính

Trương Ngọc Ánh diện mốt áo trắng giấu quần, khoe 'điểm vàng' cơ thể ở tuổi 45 trước ống kính

Mới đây, vào đúng dịp 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải hình ảnh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ siêu mẫu đã lựa chọn một thiết kế áo dáng giấu quần với màu trắng tinh khôi nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi có thiết kế xẻ khoe khéo đôi chân dài quyến rũ.

Đáng nói, Trương Ngọc Ánh còn để kiểu tóc dài xoăn nhẹ khiến cho mỹ nhân U40 trông vô cùng trẻ trung và ‘hack’ tuổi. Nhìn hình ảnh này khó mà tin Trương Ngọc Ánh đã 45 tuổi và đã có con gái lớn.

Nữ diễn viên đình đám cũng chia sẻ thói quen ăn mặc của mình trong những ngày lễ đặc biệt: “Hôm nay, các bạn đã có kế hoạch gì cho ngày đặc biệt của chúng ta chưa? Riêng Ánh thì vẫn đang tất bật với những dự án còn dang dở của năm ngoái nên mỗi ngày đi làm, Ánh đều ưu tiên chọn những outfit thanh lịch với chất liệu cao cấp, mềm mại và tôn dáng một chút, hôm nay cũng không ngoại lệ.”

Đi cùng đó là loạt ảnh tạo dáng vô cùng thanh thoát trong bộ váy trắng xinh đẹp. Đặc biệt là khoảnh khắc người đẹp khéo léo khoe đôi chân cực phẩm của mình trước ống kính một lần nữa chứng minh nhan sắc tường thành không đối thủ.

 

Hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung của Trương Ngọc Ánh:

"Xinh mà trẻ quá chị yêu ơi. Chúc chị yêu 8-3 vui vẻ và hành phúc ạ!"

"Em xinh đẹp sang trọng duyên dáng chuẩn điểm 10!"

"Xinh đẹp trẻ trung chị ơi !!!"

Sinh năm 1976 và có xuất thân tiền đề từ người mẫu, sau đó Trương Ngọc Ánh tiếp tục lấn sang lĩnh vực ca sĩ, điện ảnh và đều thu được nhiều thành tích nổi bật. Có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng của nữ diễn viên như: Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy sát, Giã từ dĩ vãng…

Hiện tại, dù đã rời xa màn ảnh nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn luôn được chú ý nhờ diện mạo cuốn hút và ngày càng thăng hạn theo thời gian. Nhờ đó, cô được mệnh danh là “Mỹ nhân làng điện ảnh Việt”.

Đặc biệt, sau khi ly hôn chồng cũ Trần Bảo Sơn và hẹn hò với tình trẻ mới là Anh Dũng, nữ diễn viên được nhận xét là ngày càng trẻ hóa. Dù chênh lệch tuổi tác hơn 14 năm nhưng cả hai được nhận xét vô cùng đẹp đôi. Mỗi lần xuất hiện cùng Anh Dũng, Ngọc Ánh không hề lép vế bởi nhan sắc mặn mà của mình. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ đang mong chờ một kết thúc viên mãn cho cặp đôi trong tương tai.

 

Clip quay lén Hari Won - Trấn Thành ở nhà hàng, thái độ với khán giả ở ngoài đời thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz, thái độ của Trấn Thành và Hari Won qua ống kính quay lén của team qua đường khiến dân tình ngỡ ngàng.