Giải trí

Trương Ngọc Ánh đau buồn, Giáng My xót xa khi Chi Bảo thông báo người thân qua đời

Trương Ngọc Ánh đau buồn, Giáng My xót xa khi Chi Bảo thông báo người thân qua đời

Hôm qua ngày 14/8, nam diễn viên Chi Bảo bất ngờ đăng đàn thông báo vừa người thân vừa ra đi trong thời gian giãn cách xã hội. Cụ thể anh chia sẻ: “Thêm một người Ông vừa mất, vài người thân vẫn còn nguy. Chỉ lắng nghe mà chẳng giúp được gì!”.

Có thể thấy Chi Bảo rất đau lòng khi nhận nhiều tin buồn trong thời gian gần đây. Nhiều người đã ra đi trong khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, leo thang. Anh cũng chỉ có thể cầu nguyện, tiễn biệt người thân từ xa mà không thể làm gì khác.

Nhiều khán giả và nghệ sĩ đã để lại bình luận động viên, an ủi Chi Bảo dưới bài đăng. Trương Ngọc Ánh xót xa khi nam đồng nghiệp nhận tin dữ, cô gửi lời tiễn biệt và động viên tinh thần Chi Bảo mau chóng vượt qua nỗi đau. Giáng My cũng để lại bình luận cầu cho người thân Chi Bảo có thể ra đi thanh thản.

Nam diễn viên Chi Bảo cũng bình luận cảm ơn mọi người đã động viên, chia sẻ nỗi đau với anh. “Cảm ơn cả nhà rất nhiều đã động viên và chia sẻ. Xin cầu mọi sự an lành đến cả nhà nhé. Giai đoạn này và sắp tới vẫn còn khốc liệt, điều khó khăn là mình chẳng thể làm gì được ngoài sự an ủi đến người thân và gia đình.

Bây giờ mà hay tin người lớn tuổi có bệnh nền bị nhiễm là thấy lòng lặng đi, lo lắng. Hơn lúc nào hết, họ cần được bảo vệ ưu tiên hàng đầu.

Không chỉ người lớn tuổi có bệnh nền, phụ nữ mang thai (trên 13 tuần) được ưu tiên Vaccine, mà tất cả những người sống cùng với họ cũng thuộc diện ưu tiên, có như vậy họ mới được giảm nguy cơ.”, Chi Bảo bình luận.

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh trên cả nước vẫn đang ở mức cảnh báo. Cuộc sống của nhiều người gặp khó khăn khi không có đồ ăn và nơi ngủ. Nhiều nhóm thiện nguyện của nghệ sĩ đã đứng ra nấu cơm tình thương và trao tận tay những người đang gặp hoàn cảnh éo le.

 

Phi Nhung thông báo nhận ‘tin vui’ sau thời gian dài vướng ồn ào với Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Phi nhung bất ngờ thông báo tin vui lớn sau thời gian dài dính ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường và nhiều thị phị khác.