Giải trí

Trương Ngọc Ánh 1 tay nấu hằng trăm suất cơm hỗ trợ dịch, phản ứng của 'phi công trẻ' gây bất ngờ

Trương Ngọc Ánh 1 tay nấu hằng trăm suất cơm hỗ trợ dịch, phản ứng của 'phi công trẻ' gây bất ngờ

Là một siêu sao của làng giải trí Việt Nam, cựu siêu mẫu, minh tinh màn bạc, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh vẫn nhận được sự chú ý của dư luận bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cũng như sự thành công ở tuổi 44.

Trương Ngọc Ánh là một siêu sao của làng giải trí Việt Nam khi là một cựu người mẫu, minh tinh màn bạc và là một nhà sản xuất nổi tiếng. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn được xem là một đại gia ngầm của showbiz Việt Nam.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Trương Ngọc Ánh  từng có mối quan hệ mặn nồng với Kim Lý. Thậm chí anh từng thổ lộ mong muốn có con với nữ diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh thì vẫn đang muốn phát triển sự nghiệp. Giờ đây Kim Lý đã là ông bố hai con thì Trương Ngọc Ánh là một bà mẹ đơn thân với sự nghiệp và cuộc sống vô cùng thành công.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng

Trong thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi công khai tình cảm với nam diễn viên kém 14 tuổi -Anh Dũng. Cả hai thoải mái đăng tải những hình ảnh thân thiết cũng như công khai xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây, vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, Trương Ngọc Ánh cũng dành thời gian chủ yếu ở trong nhà. Tuy vậy, cựu siêu mẫu cũng có hành động vô cùng ý nghĩa khi cùng gia đình chuẩn bị những phần cơm cho bệnh viện dã chiến.

Vào ngày 28/7, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ chuẩn bị các bữa ăn tại nhà để gửi đến bệnh viện dã chiến.

Theo đó, cựu người mẫu ăn mặc đơn giản với áo phông rộng, tóc bện gọn gàng, đeo khẩu trang khi tự tay nấu nướng và chia phần ăn. Dù xuất hiện đơn giản nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn xuất hiện vô cùng dễ thương và xinh đẹp trong từng khoảnh khắc.

Nhìn những hình ảnh cựu siêu mẫu xào rau, rán trứng, phân chia thức ăn, ai nấy cũng khen ngợi về sự khéo léo cũng như hành động đẹp của mỹ nhân 44 tuổi: “Người đẹp với tấm lòng nhân ái”, “Những Chiến Sĩ Thầm Lặng Hậu Phương”, “Mãi yêu, thật tuyệt vời cô Ánh nhé!”

Đáng nói dưới phần bình luận, nam diễn viên Anh Dũng cũng dành lời khen đầy ngọt ngào dành cho ‘người thương của mình’. “Cô tiên và những điều ý nghĩa!” - nam diễn viên giành danh xưng ‘cô tiên’ cho Trương Ngọc Ánh vì hành động ý nghĩa này, khiến ai nấy đều phải gật gù đồng ý.

 

'Tình trẻ tin đồn' của Nhật Kim Anh tung ảnh nhạy cảm, bị nghi vấn xăm hình 'đàn chị' lên ngực

(Techz.vn) Titi tiết tục khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe hình xăm rất giống Nhật Kim Anh, phải lên tiếng đính chính vội.