Giải trí

Trường Giang vừa cảnh cáo thái độ, Hari Won lại bị tố 'chém gió' về chuyện Trấn Thành

Trường Giang vừa cảnh cáo thái độ, Hari Won lại bị tố 'chém gió' về chuyện Trấn Thành

Trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim vừa qua, Hari Won đã lấy ông xã Trấn Thành làm ví dụ dể phản bác cho quan điểm “Vợ hung dữ, chồng sẽ hạnh phúc”. Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ: "Anh Xìn nói anh rất ghét phụ nữ nào hung dữ. Chính vì lý do đó nên Trấn Thành mới lấy Hari, bởi vì Hari là một cô gái rất nhõng nhẽo và ai trong showbiz cũng biết, cứ mỗi lần mình gặp anh Xìn là “Anh Xìn ơi~”.

Hari Won chia sẻ Trấn Thành là người thích phụ nữ nhõng nhẽo.
Cô cho biết rất hay gọi Trấn Thành là "A Xìn".

Nhưng ngay lập tức lời chia sẻ này của Hari Won gây ra nhiều tranh cãi. Trước đó, nữ ca sĩ cũng có nói về vấn đề này và lại chia sẻ một câu chuyện khác hoàn toàn so với hiện tại. Còn nhớ ở tập 7 của Sao Hỏa Sao Kim – tức là tập lên sóng vào 2 tuần trước, Hari Won cũng từng phủ nhận ý kiến “Phụ nữ nhõng nhẽo là không yêu chồng”.

Cô cũng lấy việc gia đình mình làm ví dụ và chia sẻ: “Chồng tôi nói tôi nhõng nhẽo quá, nhìn giả tạo không chịu nổi, không có thật”.

Hari Won lại từng chia sẻ Trấn Thành ghét tính nhõng nhẽo của cô.

Đối chiếu hai chia sẻ này với nhau, khán giả cảm thấy có điều gì đó khá mâu thuẫn. Nếu đã kết hôn với Hari Won vì thích tính cách hay làm nũng của cô nàng, vậy về sau sao Trấn Thành lại “chê” bà xã là “giả tạo”, “không thật”?

Ngay lập tức, có rất nhiều khán giả bức xúc cho rằng Hari Won đang nói dối về câu chuyện gia đình của mình. Chính vì những lời nói mâu thuẫn này của giọng ca “Hương đem bay xa” khiến khán giả hoang mang và không biết câu chuyện nào mới là thật.

Hari Won bị tố nói dối khán giả.

Nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng đó là chuyện bình thường của mỗi cặp đôi sau khi kết hôn. Thời tiết còn thay đổi mỗi ngày nói chi tính cách hay suy nghĩ của một con người. Hoặc cũng có thể đó chỉ là những lời trêu chọc bà xã của Trấn Thành thôi, còn trong thâm tâm cả hai vợ chồng đều biết nam MC “mê tít” tính cách nũng nịu, nhõng nhẽo đáng yêu của Hari Won.

Cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won.

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục gặp chỉ trích từ người hâm mộ. Mới đây, trong tập mới nhất của “Nhanh như chớp”, Trường Giang đã phải khuyên bảo đàn em của mình.

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Trường GIang đã cảnh cáo Hari Won: “Những người chơi hôm nay đều là các gương mặt mới, nhưng khá sừng sỏ. Bởi vậy, chúng ta là MC, làm việc phải đàng hoàng, đọc câu hỏi sao cho người ta nghe phải rõ. Mình đọc mà người ta nghe không rõ là chết".

Nghe đàn anh nói, Hari Won lại tỏ ra khá bất cần đáp lại: “Thực ra, tôi làm việc rất đàng hoàng, đọc cũng đàng hoàng, còn ai không hiểu thị chịu thôi".

Trường Giang cảnh cáo Hari Won nói chuyện phải đàng hoàng.

Ngay lập tức, Trường Giang đã phải chỉnh đốn đàn em vì câu nói trên: “Hari Won làm MC mà nói chuyện nghe muốn đánh. Cái gì mà tôi đọc đàng hoàng, người ta không hiểu thì thôi. Hari Won à, mình làm MC, đọc thì phải để cho người ta hiểu".

Dường như vẫn không hài lòng về lời cảnh báo của Trường Giang, Hari Won tiếp tục phân bua. Cô nói: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu. Những người thông minh ai cũng hiểu tôi hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

Hari Won cho biết không bận tâm nhiều về vấn đề phát âm của mình.

Trường Giang lúc này mới khuyên nhủ Hari Won về cách ứng xử: “Ý Hari Won là vậy đấy. Đáng lẽ khi góp ý, nhắc nhở về khả năng phát âm tiếng Việt. Hari Won nên nói: “Dạ, em sẽ cố gắng hết mình, nếu có gì không được, mong mọi người bỏ qua cho". Hari Won nghe vậy liền tự nhận: “Nếu thế thì đó cũng là những gì tôi muốn nói, cảm ơn anh Trường Giang đã nói hộ”.

 

Midu bất ngờ tâm trạng trong ngày sinh nhật, ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ lập tức nói lời ngọt ngào

(Techz.vn) Vướng nhiều tin đồn hẹn hò trong thời gian gần đây, “bạn trai có nhà 25 tỷ” lại khiến fan sôi sục khi trực tiếp nói lời ngọt ngào với Midu.