Giải trí

Trường Giang vô tình để lộ cách lưu tên Nhã Phương trong điện thoại khiến dân tình ngã ngửa

Trường Giang vô tình để lộ cách lưu tên Nhã Phương trong điện thoại khiến dân tình ngã ngửa

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi vàng của showbiz, từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn cả hai vẫn luôn nhận được sự yêu thương của khán giả. Mới đây, Trường Giang đã khoe tin nhắn của bà xã Nhã Phương, nói là muốn tặng quà cho anh. Nữ diễn viên còn nói chuyện rất ngọt ngào và gọi chồng là "yêu thương". Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại chỉ để ý đến tên của Nhã Phương mà Trường Giang lưu trong số điện thoại.

Truong-Giang-Nha-Phuong-1

Trái ngược với Nhã Phương lưu tên chồng rất ngọt ngào là "anh xã", Trường Giang khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi lưu tên Nhã Phương là “kẻ hủy diệt”. Có thể ây chỉ là cách Trường Giang trêu ghẹo bà xã, nhưng lưu tên vợ thế này thì quả là có 1 không 2.

Truong-Giang-Nha-Phuong

truong-giang-goi-nha-phuong-1-0705

Tuy nhiên, khán giả vẫn rất ngưỡng mộ cặp đôi vì dù bận rộn vẫn thường xuyên nhắn tin cho nhau đầy ngọt ngào. Trước đó, Trường Giang cũng nhiều lần bị bắt gặp đang say sưa gọi điện "tám chuyện" với vợ bên trong hậu trường.

Kể từ khi về chung nhà với Nhã Phương, rường Giang bỗng dưng thay đổi 180 độ và trở thành người đàn ông chuẩn mực của gia đình. Chính bản thân Trường Giang cũng thừa nhận đã trưởng thành và chín chắn hơn. Anh từng tuyên bố "chửi tôi thì tôi chịu, chứ lôi vợ con em vào là không được". Nam danh hài đã chứng minh bản thân là trụ cột, đồng thời khẳng định vị trí của vợ con trong cuộc sống. 

Truong-Giang-Nha-Phuong-2

Không chỉ vậy, ở đâu anh cũng luôn nắm chặt tay và có những hành động cực tình cảm dành cho bà xã trước sự chứng kiến của công chúng và đồng nghiệp. Điều này cho thấy trong mắt anh hiện tại chỉ có bà xã mà thôi.

 

Nhã Phương sinh con gái chưa lâu, Trường Giang vội vàng muốn nhận con nuôi vì lý do bất ngờ

(Techz.vn) Nhã Phương vừa sinh con gái chưa bao lâu, Trườn Giang đã vội vàng muốn nhận con nuôi, tuy nhiên lại vẫn đang ngại ngần chưa dám làm.