Giải trí

Trường Giang và dàn cast háo hức chờ tập 1 RMVN lên sóng, động thái của Jack trái ngược hoàn toàn

Trường Giang và dàn cast háo hức chờ tập 1 RMVN lên sóng, động thái của Jack trái ngược hoàn toàn

Tối 19/9, tập đầu tiên của Running Man Việt Nam mùa 2 chính thức lên sóng. Dàn cast của gameshow này không giấu nổi sự háo hức khi "đứa con tinh thần" chính thức được ra mắt sau bao ngày chờ đợi. 

tap1-6
tap1-5

Trên trang fanpage, Trường Giang thay đổi ảnh bìa thành ảnh toàn bộ thành viên của Running Man Việt Nam mùa. Ảnh đại diện của nam danh hài cũng là hình ảnh chụp cho gameshow.

tap1-8
tap1-9

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc cùng các cháu chờ đợi tập đầu tiên. Trước đó, nàng ngọc nữ sinh năm 1990 cùng Ngô Kiến Huy, Trương Thế VinhLiên Bỉnh Phát cũng úp mở với khán giả 1 số khoảnh khắc hài hước khi thực hiện thử thách của chương trình.

tap1-3
tap1-2

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân hồi hộp chia sẻ: "Team Ngân ơi, mọi người đã sẵn sàng chưa ạ? Chỉ còn ít phút nữa thôi là Running Man Việt Nam - Chơi là Chạy chính thức on air Tập 1 rồi!! Hồi hộp quá đi".

Trong khi các thành viên của Running Man Việt Nam mùa 2 nhiệt tình PR khi tập đầu lên sóng thì trên trang fanpage và trang cá nhân của Jack - 1 trong 7 thành viên chính của gameshow - lại im ắng lạ thường. Bài đăng cuối cùng của nam ca sĩ là bài xin lỗi khán giả từ ngày 10/8.

Với những ai quan tâm đến giọng ca Duyên Phận chắc hẳn không lạ gì chuyện nam ca sĩ dính ồn ào tình ái hồi đầu tháng 8 vừa qua. Jack bị 1 hot girl tố lăng nhăng, đã có con riêng. Chính anh sau đó cũng phải lên tiếng xin lỗi khán giả và xác nhận chuyện có con gái chung với cô nàng hot girl Thiên An. 

Vụ việc này khiến cho tên tuổi của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giọng ca sinh năm 1997 bị khán giả tẩy chay hàng loạt. Nhãn hàng do anh đại diện và các gameshow nam ca sĩ tham gia bị "vạ lây" khi cư dân mạng liên tục tấn công các trang fanpage, đòi tẩy chay nếu không loại tên Jack. Trước áp lực từ công chúng, Running Man thông báo sẽ xem xét việc có nên tiếp tục để Jack tham gia gameshow hay không. Tuy nhiên, vì đã quay xong 1 số tập có Jack nên nam ca sĩ vẫn sẽ xuất hiện ít nhất là trong tập đầu tiên này.

 

Loạt nhãn hàng Trấn Thành đại diện bị 'vạ lây' vì ồn ào từ thiện của nam MC

(Techz.vn) Liên quan đến ồn ào sao kê từ thiện, Trấn Thành là người chịu không ít tổn thất. Không chỉ bị dân mạng chỉ trích, tấn công, các nhãn hàng do nam MC đình đám làm đại diện cũng có nguy cơ bị ‘tẩy chay’.