Giải trí

Trường Giang tuyên bố tết này sẽ dành hết thời gian cho một người, Nhã Phương chính thức bị ‘ra rìa’

Trường Giang tuyên bố tết này sẽ dành hết thời gian cho một người, Nhã Phương chính thức bị ‘ra rìa’

Tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức tổ chức lễ cưới, khép lại chặng đường yêu 4 năm với những sóng gió, thị phi. Sau đám cưới, cặp đôi không còn giấu giếm mà công khai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, lời lẽ yêu thương mặn nồng.

Truong-Giang-Nha-Phuong

Có thể thấy, cuộc sống sau khi về chung một nhà của cặp danh hài - diễn viên thay đổi khá nhiều, đặc biệt khi cả 2 đón công chúa đầu lòng Destiny.

con-gai-truong-giang
Cuộc sống của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi khi đón cô công chúa đầu lòng.

Mới đây, Trường Giang còn quyết định tết này sẽ dành hết thời gian cho con gái sau một năm chạy show vất vả. Cụ thể, nam danh hài viết: "Tết này sẽ dành hết thời gian cho con gái”, kèm bức ảnh chụp cùng con trên Đà Lạt. Chỉ với bấy nhiêu đó đủ để hiểu Destiny quan trọng với Trường Giang như thế nào. Bao năm qua anh vẫn chạy show khắp nơi vừa kiếm thu nhập, vừa phục vụ khán giả nhưng lần này nhóc tì mới là điều ưu tiên nhất.

Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Trường Giang chơi đùa cùng con gái trên Đà Lạt.

Dưới bài viết, nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của Trường Giang. Một số khán giả còn đùa rằng, “Mười khó” dành hết thời gian cho con gái đồng nghĩa với việc Nhã Phương sẽ bị “ra rìa”. Nam danh hài xứ Quảng thừa nhận mình là người khá "nghiện" con nhỏ, mỗi lần mệt mỏi hay áp lực công việc chỉ cần về nhà ở cạnh nhân vật này thì mọi khó khăn tan biến. Sau nhiều thách thức thì anh vẫn có thể xây dựng cho mình tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

 

Trùm gameshow đứng sau Trấn Thành, Trường Giang bị đòi nợ ngay giữa tiệc tất niên công ty

(Techz.vn) – Giữa buổi tiệc, ông trùm gameshow đứng sau loạt chương trình ăn khách có mặt Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ bị đòi nợ. Số tiền chỉ có 12 triệu đồng nhưng được biết là đã kéo dài 2 năm trời.