Giải trí

Trường Giang tiết lộ món quà đầu tiên tặng Nhã Phương khi còn tán tỉnh

Trường Giang tiết lộ món quà đầu tiên tặng Nhã Phương khi còn tán tỉnh

Trường Giang nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, thương con trong showbiz Việt. Ngoài kiếm tiền, nam danh hài còn chăm sóc vợ con từng bữa ăn giấc ngủ. Thời gian Nhã Phương vừa sinh con xong, chính Trường Giang đã lên thực đơn, nấu cho vợ để cô có thể giảm cân theo mong muốn.

truong-giang-4
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt

Không những vậy, Nhã Phương còn thường xuyên khoe những món quà đắt tiền mà Trường Giang mua tặng, từ đồng hồ đắt tiền, túi xách hàng hiệu đến xế xịn… Đi đâu, làm gì, ghi hình chương trình nào Trường Giang cũng khôn ngại thừa nhận mình bị “sợ vợ”, mọi chuyện trong nhà đều nghe lời cô. Một ông chồng như “Mười Khó” là hình mẫu mà bất cứ chị em nào cũng ao ước.

truong-giang-5

truong-giang-6

truong-giang-7
Một số món quà đắt tiền Trường Giang tặng Nhã Phương

Vừa qua, trên kênh TikTok của fan Trường Giang lan truyền đoạn clip về nam danh hài. Trong đó, anh chàng nhắc về vợ, tiết lộ món quà đầu tiên mình tặng cô là một đôi giày. “Biết món quà đầu tiên anh tặng vợ anh là gì không? Là đôi giày để cô ấy chụp hình poster chung với anh đó”, Trường Giang hào hứng chia sẻ.


Đoạn video được chia sẻ nhiều trên TikTok

truong-giang-9
Các fan thích thú vì độ cưng chiều vợ của Trường Giang

Phía cuối clip, người đăng tải còn hài hước ghép thêm trích đoạn Trường Giang cầm trên tay đôi dép tổ ong, tuyên bố đây là quà vợ tặng mình. 

truong-giang-10
Tấm poster mà Trường Giang nhắc đến

Thời điểm tham gia bộ phim “49 ngày”, Trường Giang Nhã Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, khán giả tích cực đẩy thuyền. Dù khi đó đã vướng tin đồn “phim giả tình thật” nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng. Mãi đến tháng 4/2016, Nhã Phương chính thức xác nhận cô và Trường Giang đang hẹn hò. Cũng kể từ đó mà họ luôn song hành trong các sự kiện.

truong-giang-8
Trường Giang và Nhã Phương đích thị là cặp đôi vàng của làng giải trí

Bất chấp việc từng có nhiều tranh cãi, sóng gió nổi lên trong mối quan hệ của Trường GiangNhã Phương, cuối cùng cặp đôi vẫn về chung một nhà. Giờ đây, cả hai đều đã trở thành ông bố, bà mẹ mẫu mực, luôn chăm chút cho gia đình nhỏ.

 

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSƯT Trịnh Kim Chi đau xót nhận tin thêm một nghệ sĩ gạo cội qua đời

(Techz.vn) – Liên tiếp thời gian qua, nhiều nghệ sĩ ra đi đột ngột vì những lý do khác nhau. Mới đây, biết tin NSƯT Kim Giác qua đời, Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh không giấu nổi đau buồn.