Giải trí

Trường Giang, Thủy Tiên âm thầm kiếm cả triệu đô nhờ nghề tay trái ít người biết

Trường Giang, Thủy Tiên âm thầm kiếm cả triệu đô nhờ nghề tay trái ít người biết

Thủy TiênCông Vinh đang là cặp đôi được nhắc đến rất nhiều thời gian qua. Những hành động đẹp của họ với đồng bào miền Trung nhận được sự hưởng ứng, tán thưởng từ dư luận. Vốn dĩ, Công Vinh và Thủy Tiên đã là cặp đôi hot nhất nhì showbiz, cuộc sống sang chảnh ít ai bì kịp.

cong-vinh-thuy-tien-2

Điểm qua một chút về cặp Becks – Vic Việt Nam, nếu chàng là cựu danh thủ nổi đình nổi đám làng túc cầu thì nàng cũng là nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt hit. Thời đỉnh cao, Công Vinh trở thành cái tên tạo nên kỷ lục chuyển nhượng ở Việt Nam, Thủy Tiên sở hữu mức cát xê trên trời. Sau khi kết hôn, Công Vinh cũng giải nghệ, Thủy Tiên thì hạn chế đi diễn ở các quán bar. Lý do giọng ca “Tuyết trắng” đưa ra là bởi con gái đã lớn, không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng và con vì những bộ cánh gợi cảm mỗi lần diễn bar.

Dù vậy, Thủy TiênCông Vinh vẫn có thu nhập ổn định nhờ quảng cáo, đại diện thương hiệu. Sau hoạt động từ thiện vừa qua, một người trong nghề bật mí về Thủy Tiên: “Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần”.

cong-vinh-thuy-tien-4

Ngoài ra, cô còn có nghề tay trái khác cũng thu về bộn tiền. Ít ai biết, năm 2017, Thủy Tiên từng bỏ ra hơn 1 triệu USD để mở công ty truyền thông. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò tổng giám đốc, điều hành cả một công ty. Chia sẻ về con số 1 triệu USD, Thủy Tiên cho biết đây là số tiền mà cô dành dụm suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật.

cong-vinh-thuy-tien-3

Đến 2018, bà xã Công Vinh tiếp tục mở thêm một công ty quảng cáo với tên viết tắt huyền thoại của chồng: CV9. Trong giấy tờ, Công Vinh và Thủy Tiên cùng giữ vai trò người đại diện pháp luật, kiêm Tổng giám đốc. Đến năm 2019, công ty của vợ chồng nhà Công Vinh thu về 98,4 triệu đồng doanh thu, lỗ sau thuế là 882,3 triệu đồng. Đến 31/12/2019, tổng tài sản kiêm vốn chủ sở hữu của họ ở mức 7,7 tỷ đồng, vốn góp chủ sở hữu là 8,6 tỷ đồng.

cong-vinh-thuy-tien-1

Không chỉ Thủy Tiên, Công Vinh cũng có công ty của riêng mình. Cựu tiền đạo xứ Nghệ mở công ty Bóng đá riêng và hoạt động khá có tiếng. Với tên tuổi của mình, nam danh thủ dễ dàng chiếm được sự tin tưởng từ nhiều người.

Trường Giang cũng là cái tên nổi bật của làng giải trí. Ngoài dẫn chương trình, diễn sân khấu, anh còn là cái tên bảo chứng phòng vé. Cho đến nay, “Siêu sao siêu ngố” của Trường Giang vẫn là bộ phim Việt có doanh thu phòng vé cao thứ hai trong lịch sử.

truong-giang-nha-phuong-1

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh cả dịch vụ ăn uống, mở quán cơm “Mười Khó” nổi tiếng ở TP.HCM. Sau vài năm hoạt động, quán cơm của vợ chồng Trường Giang giờ đây đã mở thêm nhiều cơ sở, được nhiều ngôi sao, người dân tích cực ủng hộ.

truong-giang-nha-phuong-3

Thời gian dịch bệnh hoành hành, việc kinh doanh của Trường GiangNhã Phương dĩ nhiên bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù vậy, quán cơm của họ vẫn đứng vững sau dịch, thậm chí còn khai trương thêm cơ sở mới sau khi tình hình ổn định. Có thể thấy, nghề tay trái này cũng là nguồn thu ổn định, giúp Trường Giang giảm bớt gánh nặng chạy show.

 

Con gái cưng của Hoài Linh sau 2 năm rời showbiz, bị đồn bí mật sinh con cho đại gia

(Techz.vn) – Sau 2 năm rời xa làng giải trí, cuộc sống con gái nuôi Hoài Linh có khá nhiều thay đổi. Nhan sắc cô nàng được đánh giá là ngày càng trở nên mặn mà.