Giải trí

Trường Giang thừa nhận thua kém Trấn Thành trên sóng truyền hình, cầu xin khán giả 1 điều đầy xót xa

Trường Giang thừa nhận thua kém Trấn Thành trên sóng truyền hình, cầu xin khán giả 1 điều đầy xót xa

Sau 10 tập quay ngoài trời với các trò chơi vận động từ Việt Nam sang Hàn Quốc, Running Man Việt Nam đã có  1 tập đặc biệt khi Trường Giang, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy ngồi cùng nhau để chia sẻ các kỷ niệm trong quá trình quay.

Đáng nói, trong tập đặc biệt này Trường Giang còn chia sẻ những tâm sự của mình về những tranh cãi của dư luận khi anh lần đầu tiên tham gia Running Man Việt Nam.

Theo đó, trong những tập đầu tiên khi tham gia Running Man Việt Nam và thay thế vị trí ‘anh cả’ của Trấn Thành, Trường Giang đã nhận về những lời chê bai về thể lực, cách dẫn dắt, liên kết các thành viên… Thậm chí ông xã Nhã Phương còn bị chê nhạt, không ít khán giả yêu cầu sự quay lại của Trấn Thành.

Đối diện với những tranh cãi trong thời gian qua, Trường Giang đã có những chia sẻ đầy chân thành: “Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở - chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng - xin cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi - đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen. Rồi cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì em nói luôn với quý vị, em với Thành từ ngày xưa tới giờ luôn bị so sánh, luôn luôn trong bất kỳ chương trình nào cũng so sánh Trường Giang và Trấn Thành. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, Thành là lăn lộn còn em là yếu, em là chơi các em rồi chọt cái này chọt cái kia, nó vui. Mà thực ra Thành rất là thông minh, thông minh về MC, về diễn hài, thông minh về điện ảnh nữa. Còn em thì còn lâu mới bằng Trấn Thành, cho nên mọi người đừng có so sánh nữa. Em học rất nhiều mảng MC trên chương trình từ Trấn Thành. Quý vị nếu mà xem á, trong mấy chương trình gần đây em nói tròn vành rõ chữ hơn, cái nhìn thẳng ánh mắt của khán giả nhiều hơn. Đó là em học từ Trấn Thành.”

Theo đó, nam MC chấp nhận những lời chê bai từ khán giả và khẳng định mình không thể nào khỏe bằng Trấn Thành khi tham gia chương trình này. Trường Giang cho hay hình ảnh của anh trong chương trình chỉ là một người thường xuyên trêu đùa các em. 

Anh còn khẳng định mình không giỏi toàn diện bằng Trấn Thành và mong mọi người đừng so sánh nữa. Nam MC còn cho biết anh đã học tập cách dẫn dắt của Trấn Thành và cải thiện các kỹ năng trong các chương trình gần đây.

Chia sẻ khiêm tốn và đầy ‘gan ruột’ của Trường Giang trước vấn đề nhạy cảm vốn đã được bàn tán không chỉ trong Running Man Việt Nam mà còn từ nhiều chương trình trước đó khiến khán giả không khỏi chạnh lòng. 

Việc thừa nhận thua kém Trấn Thành trên sóng truyền hình với Trường Giang không phải là 1 điều dễ dàng khi từ trước đến nay Trường Giang và Trấn Thành luôn bị đặt lên bàn cân khi đều là những gương mặt đắt giá của các gameshow.

Nhiều khán giả cho rằng mọi người nên không quá khắt khe với Trường Giang vì có lẽ anh đã quá áp lực sau những bình luận trái chiều:

"Thương anh Giang...mọi ngừi xem chỉ thấy 1 khía cạnh nào đó thôi. Mọi người nên xem 1 cách thoải mái ,đừng qá khắc khe...mỗi người đều có nét riêng mà."

"Đó giờ it khi thấy chú lên tiếng về việc so sánh mình này kia nay chắc là chú áp lực lắm mới nói ra.Thương chú Giang"

"Chú Giang mà đã lên tiếng thì chắc cũng biết là áp lực mệt mỏi cỡ nào rồi !"

 

Jack bất ngờ lên sóng Running Man hậu bị tẩy chay, Trường Giang, Thúy Ngân có nhận xét bất ngờ

(Techz.vn) Sau 1 thời gian biết mất khỏi chương trình Running Man Việt Nam, Jack bất ngờ được lên sóng ở tập mới nhất khiến dân tình xôn xao.