Giải trí

Trường Giang thừa nhận 'khó chịu' với Trấn Thành, đồng cảm với Hari Won vì phải chịu đựng

Trường Giang thừa nhận 'khó chịu' với Trấn Thành, đồng cảm với Hari Won vì phải chịu đựng

Là một nghệ sĩ đắt show trong giới showbiz với mức cát-xê thuộc hàng top, Trấn Thành nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, ngay đến cả những sở thích đặc biệt của anh cũng thành chủ đề bàn luận hot.

MC Trấn Thành là người có đam mê nồng cháy với nước hoa khi anh sở hữu bộ sưu tập có đến hàng trăm lọ nước hoa đắt tiền và thường xuyên xịt nước hoa mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là lý do khiến nam MC bị đồng nghiệp thậm chí là vợ ‘chỉ trích’ nhiều lần.

Mới đây, trong chương trình ‘Chọn ai đây’, Trường Giang đã hỏi Hari Won một câu hỏi liên quan đến sở thích đặc biệt của chồng: "Khi sử dụng nước hoa, bộ phận nào trên cơ thể chúng ta giúp lưu giữ mùi hương lâu nhất?".

Sau khi trả lời câu hỏi này của Trường Giang, Hari Won không quên tiết lộ về thói quen xịt nước hoa của chồng. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay Trấn Thành sử dụng nước hoa theo nghĩa ‘tắm’ chứ không như bình thường.

Hari Won hào hứng kể: “Tôi xịt nước hoa chỉ xịt đúng một lần vào tay rồi bôi lên sau gáy, còn chồng tôi thì xịt liên tục tới hơn 10 lần liền. Tôi chưa từng thấy ai xịt nước hoa lại xịt nhiều đến như thế, tới mức con mèo nhà tôi không chịu nổi, bị sổ mũi liên tục, phải mất hơn một năm trời mới chữa được.

Chồng tôi thường đi làm trước tôi hai tiếng, nhưng đến khi ra đường, tôi vẫn biết anh ấy đi về hướng nào. Mùi còn dư khắp phố.”

Trường Giang cũng hùa cùng Hari Won khi tiết lộ rằng anh cũng là nạn nhân của Trấn Thành. ‘Mười khó’ cho hay anh cũng khó chịu khi thường xuyên phải ăn hủ tiếu, bún bò trộn nước hoa khi ngồi với Trấn Thành: “Cứ hễ tôi đang ăn thì Trấn Thành ở kế bên lại xịt nước hoa. Nhiều lúc tôi thắc mắc không hiểu sao đang ăn hủ tiếu bò khô mà lại có mùi hoa hồng vây quanh".

Chia sẻ này khiến khán giả bất ngờ về những câu chuyện liên quan đến niềm đam mê nước hoa của Trấn Thành.

 

Hé lộ bí mật trong 'dinh cơ' triệu đô của Trường Giang giữa lúc mất ăn mất ngủ vì nhận tin dữ

(Techz.vn) 'Dinh cơ' của Trường Giang có một không gian cực kỳ độc đáo.