Giải trí

Trường Giang thừa nhận đang trong tình cảnh túng quẫn tột cùng sau khi cưới Nhã Phương

Trường Giang thừa nhận đang trong tình cảnh túng quẫn tột cùng sau khi cưới Nhã Phương

Tập đầu tiên chương trình “Chọn ngay đi” đã được phát sóng vào lúc 20 giờ tối qua (9/2) trên kênh VTV3. Chương trình có sự góp mặt của 5 khách mời nổi tiếng vô cùng lầy lội là Nhung Gumiho, Đại Nhân, Will, Midu và Huỳnh Lập.

“Chọn ngay đi” là một chương trình khá đặc biệt khi nhắc nhiều tới những con số. Người chơi tham gia chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng và họ sẽ có nhiệm vụ đối mặt với đông đảo khán giả bên dưới để thi đấu trực tiếp và ai thắng sẽ nhận được giải thưởng lên tới triệu đồng. 

Vì “Chọn ngay đi” là chương trình duy nhất mà các khách mời không được khán giả ủng hộ nên diễn viên Huỳnh Lập đã rất ‘hoang mang và lo sợ”. những người chơi đều tỏ ra khá lo lắng vì sợ mình sẽ là người đầu tiên phải ra về. Những biểu hiện của các khách mời đã khiến cho các khán giả ở bên dưới phải bật cười.

Ở chương trình này, MC Trường Giang đóng vai trò trọng tài nhưng lại đứng về phía khán giả và sẵn sàng ủng hộ để giúp cho những khán giả đến tham gia chương trình giành chiến thắng trước nghệ sĩ và mang tiền về.

"Tôi nói cho khán giả nghe nè, nghệ sĩ thì nhiều tiền lắm. Các bạn không phải nghệ sĩ mà đã tới đây chơi là phải mang tiền về. Chẳng hạn như Huỳnh Lập ở đây vừa đóng phim Pháp sư mù xong, doanh thu lên tới 60 tỉ", Trường Giang động viên các khán giả.

Lời phát biểu của Trường Giang đã khiến Huỳnh Lập đứng hình mất vài giây trước khi lên tiếng phản đối, khiến nam MC phải đính chính lại: "Doanh thu là 60 tỉ nhưng lãi được về có 60 triệu thôi".

Trong một diễn biến khác, MC Trường Giang lần đầu công khai thú nhận mình đang bị “kẹt tiền” và “mượn” tiền khán giả tại trường quay. Lý do được Trường Giang đưa ra là “từ khi lấy vợ xong, không còn nổi một cắc trong người”. Lời chia sẻ này của nam danh hài đã khiến cho các vị khách mời cũng như khán giả phải bật cười. Chẳng những không được cảm thông mà Trường Giang còn phải “lặng im” khi nghe câu nói “lạnh như tiền” của khán giả: “Ai biểu anh lấy vợ đâu".

Lời đáp phũ phàng của nữ khán giả đã khiến cả trường quay phải cười ồ lên. Diễn viên Huỳnh Lập cũng thể hiện sự đồng tình khi với khán giả: "Đúng rồi, có ai ép anh lấy vợ đâu. Chị Nhã Phương đâu có ép anh Trường Giang lấy chị ấy. Anh Trường Giang ép chị Nhã Phương lấy anh ấy, giờ mất tiền ráng chịu". 

Màn đối đáp ngẫu hứng này đã khiến cho không khí ở trường quay thêm vui vẻ, sôi động.

 

90% người dùng Viettel vẫn chưa biết cách nhận lưu lượng data và phút gọi miễn phí đơn giản này

(Techz.vn) Hầu hết các thuê bao của Viettel đều đang lãng phí số phút gọi và lưu lượng data 4G miễn phí từ nhà mạng này.