Giải trí

Trường Giang thú nhận lý do hay chửi Nhã Phương sau khi con chào đời, tiết lộ: Chiều quá nên hư!

Trường Giang thú nhận lý do hay chửi Nhã Phương sau khi con chào đời, tiết lộ: Chiều quá nên hư!

Là cặp đôi đình đám của showbiz Việt nhưng Trường GiangNhã Phương lại không hay nhận trả lời phỏng vấn chung. Mãi đến đầu năm mới 2021, cả hai mới chịu cùng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và đối phương với một trang tin.

Trong buổi phỏng vấn này, cặp đôi nhớ lại thời điểm mới biết đến nhau là khi đạo diễn Nhất Trung của phim “49 ngày” giới thiệu làm quen để cùng đóng phim. Với Trường Giang, Nhã Phương là cô gái “cũng được chứ không đẹp lắm”. Điều anh ấn tượng là sự chuyên nghiệp và những lời tốt đẹp mọi người nói về cô. Trong khi đó, Nhã Phương lại không hề biết Trường Giang là ai.

truong-giang-nha-phuong-4

“Hồi đó Phương Bắc tiến mà, quay phim ở ngoài Bắc một thời gian dài, cũng tập trung vào công việc chứ đâu có xem hài nhiều”, Nhã Phương nói. Chỉ đến khi nhìn thấy bao người kéo đến xin chữ ký của Trường Giang, cô mới nhận ra đối phương nổi tiếng thế nào.

Đến giữa phim “49 ngày”, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Sau chuyến đi Vũng Tàu chụp poster cho phim thì chính thức quen nhau. Món quà đầu tiên Trường Giang dành tặng Nhã Phương chính là đôi giày mà cô đi trong hình poster phim.

truong-giang-nha-phuong-1

Sau 5, 6 năm, Nhã Phương nhận xét Trường Giang trước đây hơi bốc đồng, mỗi lần anh nóng lên cô đều phải “im lặng và biến mất tăm”. Thế nhưng, kể từ khi về chung một nhà thì mọi chuyện thay đổi hoàn toàn, Trường Giang thường im lặng, ngược lại Nhã Phương lại hay “nổi khùng”.

“Lúc chưa lấy vợ thì muốn gì là phải có được, còn giờ nếu muốn gì đó cũng phải nhìn lại, xem xét nên hay không nên nữa”, Trường Giang nói.

Tiết lộ về khoảnh khắc Nhã Phương khiến mình xúc động nhất, Trường Giang nói: “Lúc Phương đẻ em bé, vừa xúc động nhưng cũng hết cả hồn! Đẻ con là điều khủng khiếp lắm mọi người ơi! Mang thai 9 tháng trời, rồi sau khi sinh con bị xấu đi, tội lắm! Vợ tui sinh xong đẹp hơn, là vì được yêu thương đó! Đẻ được đứa con mừng lắm, mà trời thương, con tui chưa ai gặp mà không mê. Như đạo diễn Võ Thạch Thảo gặp con tui là mê mệt muốn bắt đi”.

truong-giang-nha-phuong-2

Trong khi đó, Nhã Phương lại xúc động vì Trường Giang đối xử rất tốt với gia đình mình, thường xuyên lén biếu tiền ba má vợ, dạy dỗ em trai vợ. Sau khi cô sinh con xong, ông xã ngày càng quan tâm, chăm sóc tận tình hơn trước rất nhiều.

Việc Trường Giang nấu ăn mỗi ngày cho Nhã Phương không còn gì xa lạ, anh nắm rõ khẩu vị của vợ. Ngay cả cách dạy con, nam danh hài cũng nghe theo và chỉ góp ý. Nhã Phương vốn “bánh bèo”, dễ xúc động, sau khi có con còn mau nước mắt hơn nên Trường Giang lại càng chiều vợ. Anh hài hước: “Tui chiều vợ quá rồi vợ hư, vợ tui là sướng nhất Quận Phú Nhuận luôn”.

truong-giang-nha-phuong-3

Dù vậy, cặp đôi cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn. Trường Giang bật mí: “Có cái duy nhất tui hay chửi là hay đưa hình con lên thôi, cứ chụp hình con lén sau lưng rồi này nọ! Phụ nữ mà, tính hay khoe lắm”. Thế nhưng, bé Destiny cũng chính là sợi dây gắn kết ba mẹ. Nhờ có cô bé mà Trường Giang và Nhã Phương gần như chẳng thể giận nhau lâu, dễ làm hòa hơn.

truong-giang-nha-phuong-6

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Trường Giang cho biết mình muốn có 3 đứa con. “Có 1 đứa rồi giờ muốn 2 đứa nữa. Tui thì thích con gái, đừng có đẻ con trai. Con trai quậy quá, mệt! Mà đẻ con  gái đỡ tốn tiền mua quần áo nữa, lấy đồ nhỏ chị cho nhỏ em mặc. Nói chung phải có anh có em, gia đình đông vui chứ có một mình nó thôi thì tội. Có anh em sau này còn giúp đỡ nhau”, nam danh hài chia sẻ.

 

Động thái gây xôn xao của Lệ Quyên hậu bị nghi mang thai với ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi

(Techz.vn) – Giữa lúc tin đồn Lệ Quyên mang thai xuất hiện nhiều nơi, nữ ca sĩ đã âm thầm có động thái đáp trả.