Giải trí

Trường Giang than thở: ‘Nghệ sĩ là thế đấy, toàn canh anh em khác mở quán để tới ăn chực miễn phí’

Trường Giang than thở: ‘Nghệ sĩ là thế đấy, toàn canh anh em khác mở quán để tới ăn chực miễn phí’

Mới đây, tập đầu tiên của chương trình Ẩm Thực Kỳ Thú đã lên sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Song Luân và Trường Giang. Cũng trong tập phát sóng đầu tiên, các nghệ sĩ đã quyết định ghé thăm quán ăn của Trường Giang để dùng bữa.

Truong-giang-1

Có thể thấy, Mạc Văn Khoa là người đến đầu tiên. Sau khi nói chuyện với Trường Giang được một lúc, anh bắt đầu nhắc nhở: "Em với anh nói chuyện lâu rồi, đến khi nào em được ăn cơm hả anh Trường Giang? Em uống hết 3 cốc trà rồi. Anh bảo em tới đây để anh cho em anh cơm mà?". Đáp lại lời nói của đàn em, Trường Giang thể hiện biểu cảm chán nản kèm câu nói than phiền: "Nghệ sĩ là thế đấy, toàn canh anh em khác mở quán để tới ăn chực miễn phí, không mất tiền. Từ lúc tôi mở quán đến giờ có cả đống nghệ sĩ tới ăn miễn phí như Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa. Toàn tới ăn miễn phí thôi".

Truong-giang

Truong-giang-2

Ngay sau đó, Mạc Văn Khoa cũng “mặt trơ” đùa giỡn: “Anh em với nhau, chẳng lẽ anh lại tính toán tiền nong với bọn em". Thấy thế, Trường Giang lập tức thốt lên: "Em buồn cười nhỉ, anh mở quán ra để buôn bán, kiếm tiền nuôi con mà".

Truong-giang-4

Hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương đang sở hữu nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM. Cũng từ đây, anh vừa theo đuổi được niềm đam mê cháy bỏng với nấu ăn, vừa có được nguồn thu nhập khủng ổn định từ chuỗi quán ăn nổi tiếng Sài thành

 

‘Choáng ngợp’ với khối tài sản ‘khủng’ mà vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đang sở hữu

(Techz.vn) - Sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương trở thành một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt. Cả hai cùng sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người cũng ngưỡng mộ.