Giải trí

Trường Giang ‘quát thẳng mặt’ Hồ Quang Hiếu vì dám lên tiếng dạy dỗ mình và sự thật đằng sau

Trường Giang ‘quát thẳng mặt’ Hồ Quang Hiếu vì dám lên tiếng dạy dỗ mình và sự thật đằng sau

Mới đây, trong số phát sóng đầu tiền năm 2020 của “Ơn giời! Cậu đây rồi”, danh hài Trường Giang đã có dịp hội ngộ với đàn em Hồ Quang Hiếu. Đáng chú ý, khán giả được một phen bất ngờ khi phía nhà sản xuất hé lộ đoạn clip cuộc hội thoại khá căng thẳng giữa nam ca sĩ “Con bướm xuân” và trưởng phòng Trường Giang.

Hồ Quang Hiếu tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi" với trưởng phòng Trường Giang.

Cụ thể, Hồ Quang Hiếu vào vai người em trai đã hoàng lương và mưu sinh bằng nghề ca sĩ. Hồ Quang Hiếu đã có phân đoạn đáp trả gay gắt với đàn anh Trường Giang khi bị dụ dỗ quay lại con đường xấu. Khác với hình ảnh hiền lành thương thấy, anh gây ân tượng với khả năng diễn xuất hài hước và đối đáp đầy nhanh nhạy. Trong căn phòng đầy “cạm bẫy” của trưởng phòng Trường Giang, nam ca sĩ liên tục gỡ từng nút thắt từ trưởng phòng và đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hồ Quang Hiếu đã có màn đối đáp nhanh nhạy trước Trường Giang.

Đặc biệt, tình huống khi người anh giang hồ Trường Giang đã ra tay “thủ tiêu” kẻ địch vì có xích mích. Hồ Quang Hiếu đã rất bang hoảng và động viên Trường Giang ra đầu thú để pháp luật khoan hồng. Tuy nhiên, Trường Giang lại phản đối kịch liệt, anh cho rằng nam ca sĩ đang lên tiếng dạy đời, không hiểu được hoàn cảnh của mình.

Trường Giang quát thẳng mặt đàn em vì bị "dạy đời".

Mặc dù tình huống đi đến cao trào, nhưng khán giả trường quay một phen bật cười vì Hồ Quang Hiếu lại hài hước đáp: ”Mắc đợt dịch vừa rồi không đi hát được có kiếm được tiền đâu”. Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn “chặt chém” về chiều cao của Trường Giang khi anh không chịu đầu thú: “Vợ của anh đã chịu cưới anh, chấp nhận anh lùn mà vẫn cưới anh rồi thì anh nên đi về sống với gia đình”. Trước sự việc, MC Trấn Thành không ngừng cười với màn kịch trong căn phòng của Hồ Quang Hiếu và dành nhiều lời khen cho lối ứng xử rất đúng đắn và thông minh.

Ngoài Hồ Quang Hiếu, trong tập 2 “Ơn giời! Cậu đây rồi” còn có sự xuất hiện của loạt sao đình đám như Misthy, Denis Đặng, Quách Ngọc Tuyên,…

 

Hậu 'kết hôn' bí mật với Bảo Anh, sao nam có nhà 35 tỷ sẵn sàng ‘bỏ nghề’ để chăm gia đình

(Techz.vn) Quốc Trường mới đây đã có những chia sẻ về dự định trong tương lai, thổ lộ việc muốn lui về ở ẩn để xây dựng gia đình hạnh phúc.