Giải trí

Trường Giang nhắc nhở Hồ Quang Hiếu vì quá thân mật với ‘con dâu hụt’ của Hoài Linh

Trường Giang nhắc nhở Hồ Quang Hiếu vì quá thân mật với ‘con dâu hụt’ của Hoài Linh

Vừa qua, chương trình “Chọn ai đây” tập 18 lại tiếp tục lên sóng, chiếm được sự chú ý từ khán giả. Lần này, người thế chỗ cho Huỳnh Lập là Nam Thư, gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Khách mời trong tập 18 lần lượt là Linh Ka, Lâm Á Hân, Jang Mi, Anh Tú. Tất cả đều phải vượt qua những thử thách do chương trình đưa ra.

Mở màn, Hồ Quang Hiếu xuất hiện cùng Nam Thư. Cặp đôi thân mật cầm tay nhau đi ra khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ. Trường Giang khi nhìn thấy cảnh này liền lên tiếng nhắc nhở cả hai: “Dạo gần đây Hồ Quang Hiếu gần gũi với Nam Thư hơi nhiều”. Lâm Vỹ Dạ cũng đồng quan điểm: “Đúng, khi nào đi ra cũng có đôi có cặp”. Trong khi đó, BB Trần còn “thêm dầu vào lửa”: “Từ sau lần thả thính thấy hai người thân thiết  nhau lắm”.

ho-quang-hieu-nam-thu-1
Hồ Quang Hiếu và Nam Thư tay trong tay ra chào khán giả

Bị các đồng nghiệp “đánh hội đồng”, Hồ Quang Hiếu liền lên tiếng giải thích rằng mình và Nam Thư ghép cặp với nhau vì trang phục tông xuyệt tông mà thôi.

Tuy nhiên, Nam Thư lại bày tỏ thái độ khác, cô nàng hờn dỗi: “Bắt đầu từ số này, tôi nghĩ không nên gọi anh Hiếu là hoàng tử tiễn đưa nữa, hãy để cho người khác đi. Tôi không muốn nhìn thấy cảnh anh Hiếu dắt tay một cô gái ra về. Tôi không thích”.

Phát ngôn nửa đùa nửa thật của Nam Thư khiến trường quay xôn xao. BB Trần liền nhắc nhở đàn chị: “Chị là gì của người ta mà nói câu đó?”.

ho-quang-hieu-nam-thu-2
Cặp đôi ngày càng thân thiết sau màn tỏ tình công khai trên truyền hình cách đây không lâu

Xuất hiện trong tập vừa qua có sự góp mặt của Anh Tú – tình cũ của Nam Thư. Chính vì mối quan hệ đặc biệt này mà họ bị các đồng nghiệp chọc ghẹo khá nhiều. Cả hai bối rối cho đến khi Trường Giang giải nguy, chuyển sang giới thiệu dự án mới của nam diễn viên.

ho-quang-hieu-nam-thu-3
Nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và Nam Thư

Hồ Quang Hiếu là tình cũ của Bảo Anh. Sau mối tình sâu đậm cùng giọng ca “Anh muốn em sống sao”, anh chàng hiện vẫn độc thân. Trong khi đó, Nam Thư trải qua khá nhiều mối tình trong showbiz, song hiện tại cũng đang “cô đơn”. Chính vì thế mà việc cặp đôi này liên tục thả thính nhau khiến khán giả chú ý rất nhiều, không ít người cho rằng họ có thể tiến tới mối quan hệ thân mật hơn.

nam-thu-con-trai-hoai-linh-2

nam-thu-con-trai-hoai-linh-1
Nam Thư từng bị nghi hẹn hò với con trai ruột duy nhất của Hoài Linh

Nam Thư từng có thời gian được cho là hẹn hò với con trai ruột duy nhất của Hoài Linh. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện đầy tình tứ, không ngại những hành động ôm ấp trước đám đông. Nam Thư còn rất thân với Hoài Linh, hay đến nhà thờ Tổ của nam danh hài chơi và ăn cơm. Chính những điều đó khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của nữ diễn viên và con trai Hoài Linh. Đáp lại, cả hai đều khẳng định mình chỉ là chị em thân thiết mà thôi. Dù vậy, đến tận bây giờ vẫn có người hoài nghi, thường xuyên gọi Nam Thư là “con dâu hụt” của Hoài Linh.

 

Bé gái được Trấn Thành – Hari Won cưng như con ruột, ăn thịt bò 20 triệu/kg từ trong bụng mẹ

(Techz.vn) – Cô công chúa nhỏ này có mối quyan hệ ruột thịt với Trấn Thành và Hari Won, rất được đôi vợ chồng nổi tiếng cưng chiều.