Giải trí

Trường Giang mang “bảo bối” của Nhã Phương lên sóng truyền hình "khui" ra bí mật của các sao Việt

Trường Giang mang “bảo bối” của Nhã Phương lên sóng truyền hình

Chiều cao và cân nặng của sao Việt luôn là điều được người hâm mộ quan tâm. Thường các sao Việt sẽ không tiết lộ số cân nặng và chiều cao thực của mình trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, mới đây trong một gameshow truyền hình, cân nặng của dàn nghệ sĩ Việt đã được công khai. Cụ thể Trường Giang đã mang chiếc cân của gia đình mình đến làm đạo cụ cho chương trình, đây là vật dụng được Nhã Phương sử dụng mỗi ngày.

truong-giang-mang-can-cua-nha-phuong-di-quay-tiet-lo-kg-sao-viet-0088930a

Danh hài sứ Quảng là người thị phạm đầu tiên, cân nặng của anh khi mang cả giày và quần áo vest là 67kg. Ông xã Nhã Phương có vẻ hài lòng với thân hình của mình và còn hài hước chia sẻ: “Người làm hài phải mập mập một chút mới dễ gây cười và được khán giả yêu thương". Trước khi dàn khách mời đứng lên cân và công khai số kg chính thức của mình thì Trường Giang chia sẻ thêm về thói quen cân mỗi ngày của vợ. "Nhã Phương cân mỗi ngày, chỉ cần sai một lạng là đổi cân khác", anh tiết lộ.

mang-can-cua-nha-phuong-di-quay-truong-giang-lam-lo-so-kg-sao-viet-b36e48ed

Không khó hiểu khi Nhã Phương ám ảnh về số cân nặng của mình như vậy, vì đó là tâm lí chung của các chị em phụ nữ rồi, nhất là trong thời gian tránh dịch dài ngày ở nhà, rất có thể, cân nặng sẽ tăng lên vùn vụt. Chính vì vậy, Nhã Phương luôn duy trì thói luyện tập để có được thân hình mình dây.

truong-giang-mang-can-cua-nha-phuong-di-quay-tiet-lo-kg-sao-viet-83d65975

Không chỉ tiết lộ thói quen của vợ, Trường Giang còn lần đầu tiên chia sẻ cân nặng cụ thể của các khách mời có mặt trong chương trình. Các khách mời lần lượt “bước lên bàn cân”. Theo đó số cân nặng của Minh Dự là 62kg, Quang Trung 66kg, Cris Phan 65kg, Gin Tuấn Kiệt là 70kg và Vinh Râu là 94kg. Trong đó, người bất ngờ nhất với số kí của mình là Gin Tuấn Kiệt, anh chàng cho biết đây là mốc cân nặng lớn nhất từ trước đến nay của mình. Trường Giang không quên đệm thêm "Em lên kí rất nhiều, mặt em rất mập. Anh với Vinh Râu đóng hài, mập khán giả thương thêm, em là ca sĩ tuổi teen mà mập lên là các bạn không thích nữa", "Mười Khó" nói.

truong-giang-mang-can-cua-nha-phuong-di-quay-tiet-lo-kg-sao-viet-ef1a81a3

truong-giang-mang-can-cua-nha-phuong-di-quay-tiet-lo-kg-sao-viet-4248fda4

Đây có lẽ lần đầu cân nặng của các sao Việt bị khui ra trên sóng truyền hình như vậy. Với khán giả, ngoại hình vừa vặn, ưa nhìn của người nghệ sĩ là điểm cộng nhưng họ muốn idol của mình mạnh khỏe hơn việc cố ép cân để có hình thể như mong muốn.

 

Hết bị tố nhan sắc khi không photoshop, hotgirl "trứng rán cần mỡ" lại bị tố là "tuesday"

(Techz.vn) - Hotgirl "trứng rán cần mỡ" – Thanh Tâm cho rằng mình bị lừa khi dây dưa nhắn tin với người đã có bạn gái mà không hề hay biết.