Giải trí

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ có 2 con, tình cũ gây lo lắng vì kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ có 2 con, tình cũ gây lo lắng vì kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

Thời gian qua, cộng đồng mạng bàn luận nhiều về chuyện Trường Giang lỡ miệng tiết lộ có 2 con trong buổi trò chuyện với con gái của Đoan Trang. Cụ thể, trong clip hậu trường “Giọng ải giọng ai”, Trường Giang thích thú khi gặp bé Sol – con gái ca sĩ Đoan Trang. Nam danh hài trò chuyện cùng cô bé. Khi Sol hỏi: “Chú có mấy con?”, Trường Giang hài hước đáp lời: “Chú có 2 con, 1 con gái và 1 con vợ”.


Video Trường Giang hài hước trò chuyện với bé Sol

Câu nói đùa của ông xã Nhã Phương khiến mọi người phải bật cười. Nhiều fan cho rằng vì Trường Giang vốn chăm sóc Nhã Phương quá kỹ như con gái nhỏ nên mới đáp như vậy. Cũng có ý kiến nghĩ đây đơn giản chỉ là câu nói đùa của nam danh hài mà thôi.

nam-em-3
Nam Em thời gian qua khá im ắng trên mạng xã hội

Giữa lúc dư luận bàn tán nhiều về tiết lộ có 2 con của Trường Giang, tình hình của Nam Em cũng bất ngờ khiến mọi người phải chú ý. Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, mới đây cô nàng bất ngờ trở lại và gửi lời xin lỗi đến êkip mình đang hợp tác. Trên trang cá nhân, Nam Em viết: “Em xin chân thành xin lỗi ekip cũng như tất cả mọi người rất nhiều ạ. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn. Mong mọi người cho em thêm cơ hội. Em cảm ơn và chúc mọi người thật vui vẻ và happy trong cuộc sống”.

nam-em-1
Bài đăng của Nam Em khiến CĐM chú ý

Cộng đồng mạng cảm thấy khó hiểu, không biết Nam Em đã làm sai chuyện gì mà phải nói xin lỗi và xin thêm cơ hội như vậy? Theo tìm hiểu, người thân cận của người đẹp quê Tiền Giang cho biết, sức khỏe của cô nàng thời gian qua không được tốt, bị ngất xỉu trên phim trường khi đang quay hình.

nam-em-2
Được biết Nam Em mới đây vì kiệt sức đã ngất xỉu trên trường quay

Mọi người càng thêm lo lắng cho tình cũ Trường Giang, mong cô nên chú ý sức khỏe nhiều hơn. Trước đây, Nam Em từng nhiều lần chia sẻ về tình hình bệnh tật của mình. Cô cho biết, bản thân bị chứng rối loạn lưỡng cực, đã tìm đến nhiều bác sĩ giỏi để chữa nhưng không dứt điểm được. Bác sĩ cũng phải “chịu thua” vì bệnh tình của cô nàng khi càng uống thuốc “càng khùng nặng hơn”.

nam-em-4
Sức khỏe của Nam Em hiện tại vẫn chưa được tốt

Hồi tháng 6/2020, khi tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn, Nam Em cho biết bản thân bị sụt cân khá nhiều vì bệnh tật. Tình hình của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long luôn là vấn đề khiến khán giả phải lo lắng sau khi cô kết thúc chuyện tình chóng vánh bên Trường Giang.

 

Hoài Linh bàng hoàng, Mai Thu Huyền sửng sốt trước sự ra đi của người đồng nghiệp đáng kính

(Techz.vn) – Không chỉ Hoài Linh, Thanh Bình mà rất nhiều sao Việt khác cùng khán giả đều xót xa khi nghe tin người đồng nghiệp đột ngột qua đời.