Giải trí

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ bí mật thầm kín của Trấn Thành khiến fan hoang mang

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ bí mật thầm kín của Trấn Thành khiến fan hoang mang

Trường Giang và Trấn Thành là cặp nghệ sĩ thân thiết không chỉ trên sân khấu mà ngay cả trong cuộc sống đời thường. Hai nam danh hài được nhận xét là gương mặt nổi bật nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay. Dù không phải soái ca sở hữu vẻ ngoài vạn người mê nhưng họ lại tạo nên sức hút riêng biệt nhờ tính cách dí dỏm, nét duyên dáng trên sân khấu.

truong-giang-tran-thanh

Trấn Thành và Trường Giang thường xuyên hợp tác trong các chương trình truyền hình, là cái tên “bảo chứng” được nhiều nhà sản xuất yêu thích. Cả hai năm nay lại có cơ hội cùng hợp tác trong “Giọng ải giọng ai”, một gameshow ăn khách bậc nhất.

Vừa qua, “Giọng ải giọng ai” mùa 5 đã có buổi họp báo công bố lịch phát sóng, đồng thời giới thiệu về những đổi mới của chương trình trong năm nay. Có mặt tại buổi lễ này là Trường Giang, MC Đại Nghĩa cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Đạt G, Nhật Kim Anh, Hồ Bích Trâm…

truong-giang-tran-thanh-4

Điều đáng nói, Trấn Thành vì bận việc riêng nên không thể góp mặt. Tranh thủ khi không có cậu em thân thiết, Trường Giang liền nhanh nhảu tiết lộ bí mật của anh chàng. Trước đông đảo khán giả và báo chí, Trường Giang cho biết, Trấn Thành thời gian qua đang chăm chút để tập thể hình, mong ước sở hữu thân hình 6 múi rắn chắc. “Bí mật động trời” của ông xã Hari Won khiến cả khán phòng ồ lên, bật cười thích thú.

truong-giang-tran-thanh-2

truong-giang-tran-thanh-1

Về chương trình “Giọng ải giọng ai”, mùa 5 sẽ lên sóng vào ngày 28/6 sắp tới. Năm nay, gameshow này dự đoán sẽ còn hấp dẫn hơn cả những mùa trước. Có những thay đổi đáng chú ý về fomat như sau: Đầu tiên, mỗi đội chủ nhà được quyền giữ 1 thí sinh mà mình tâm đắc nhất cho đến cuối chương trình. Người này sẽ không bị ai loại, bất kể trong trường hợp nài. Thứ hai, sau 2 vòng đầu, đội nào đoán đúng nhiều thí sinh hát dở hơn sẽ giành quyền chọn thí sinh song ca tại vòng lộ diện. Thứ ba, đội dự đoán sai thí sinh hát dở sẽ phải bỏ ra 2 triệu đồng để tặng thí sinh.

truong-giang-tran-thanh-3

Ngoài ra, MC Đại Nghĩa sau 4 mùa chỉ được đứng thì giờ đây đã được Khương Dừa đặc biệt chuẩn bị cho một chiếc ghế riêng, còn có cả nước uống và trái cây. Điều này khiến nam MC rất vui mừng.

 

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

(Techz.vn) – Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ rất thoải mái về cô con gái cưng. Nam danh hài ngày càng cởi mở khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân.