Giải trí

Trường Giang lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái, bé Destiny gây sốt vì diện mạo quá đáng yêu

Trường Giang lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái, bé Destiny gây sốt vì diện mạo quá đáng yêu

Mới đây nhất, trưa ngày 25/10, cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi Trường Giang lần đầu khoe cận gương mặt con gái. Trên trang Fanpage sở hữu hơn 5,6 triệu lượt theo dõi, nam danh hài đăng tải bức hình âu yếm bé Destiny kèm lời chúc tới khán giả: “Chúc mọi người tuần mới vui vẻ, bình an”.

Truong-giang-lan-dau-khoe-can-mat-con-gai-be-destiny-gay-sot-vi-dien-mao-qua-dang-yeu
Truong-giang-lan-dau-khoe-can-mat-con-gai-be-destiny-gay-sot-vi-dien-mao-qua-dang-yeu
Bài đăng của Nhã Phương, Trường Giang trên Facebook ngày 25/10

Xuất hiện trong khung hình, Trường Giang cùng con gái khiến ai nấy đều xuýt xoa trước cử chỉ quá đỗi ngọt ngào, tình cảm. Có thể thấy, nam danh hài đã đặc biệt chọn trang phục tone - sur - tone với màu hồng nhẹ nhàng mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Không chỉ thế, khoảnh khắc bé Destiny e ấp, ngoan ngoãn trong vòng tay của ba cũng gây sốt bởi sự đáng yêu.

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào dung mạo của cô công chúa nhỏ. Ở góc chụp chính diện nhìn thẳng vào ống kính, ai nấy đều trầm trồ bởi đôi mắt to tròn, long lanh toát lên sự thông minh, lém lỉnh của nhóc tỳ. 

Dù ông xã Nhã Phương đã khéo léo che đi gương mặt của con gái bằng cách đeo khẩu trang nhưng không khó để nhận ra, “ái nữ” nhà Trường Giang - Nhã Phương sở hữu làn da trắng mịn cùng chiếc má bánh bao cực đáng yêu. Cũng chính bởi thế mà cô bé được nhận xét thừa hưởng “gen trội” từ cả bố lẫn mẹ.

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh Trường Giang bên con gái đã nhận được “bão tim” với hơn 21.000 lượt yêu thích cùng lượng comment tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt xuýt xoa và dành “cơn mưa lời khen” cho nét đẹp trong veo, đầy ngây thơ của tiểu công chúa:

“Ui con gái xinh và yêu lắm anh ạ. Em xem mấy video của con, trộm vía con thông minh quá”

“Nhìn nét em giống mẹ quá”

“Ôi đôi mắt trong veo con gái ơi”

“Mắt giống mẹ quá, nhìn một cái là có nét Nhã Phương liền”,...

Truong-giang-lan-dau-khoe-can-mat-con-gai-be-destiny-gay-sot-vi-dien-mao-qua-dang-yeu-3
Truong-giang-lan-dau-khoe-can-mat-con-gai-be-destiny-gay-sot-vi-dien-mao-qua-dang-yeu-4
Bình luận của khán giả về hình ảnh Trường Giang bên con gái

Được biết, kể từ khi đón cô công chúa đầu lòng, Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn giữ kín mặt con và chỉ chia sẻ những hình ảnh. clip quay con gái từ sau lưng. Theo như hai vợ chồng cho biết, hành động không công khai diện mạo của Destiny là để dành sự riêng tư, yên bình cho con gái.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở tiệm cắt tóc cùng con trai, lộ rõ mặt mộc cùng vóc dáng thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Lệ Quyên cập nhật hình ảnh cùng dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với con trai sau nhiều tháng xa cách đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.