Giải trí

Trường Giang hoảng hốt vì cách xưng hô kỳ lạ của Trấn Thành và Hari Won

Trường Giang hoảng hốt vì cách xưng hô kỳ lạ của Trấn Thành và Hari Won

Chương trình “Nhanh như chớp” vừa tung trailer cho tập 25 sắp lên sóng. Lần này, khách mời là Kha Ly, Tú Vi, Hùng Thuận, Gonzo, Hydra, Mac Junior. Điều khiến khán giả thích thú là thay vì những màn cự cãi quen thuộc, Trường Giang trong tập mới lại bất ngờ dành lời khen cho nhan sắc của Hari Won. Nam MC nhận xét đàn em ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

truong-giang-hari-won-2

“Có hai người trong showbiz này tôi thấy càng ngày càng xinh lên. Đó là Hari Won và vợ tôi, thiệt tình là vậy”, Trường Giang nói. Nghe xong, Hari Won sung sướng vỗ tay. Nhân nói đến chuyện ngoại hình, ông xã Nhã Phương tiết lộ, mỗi lần đi diễn gặp khán giả lớn tuổi lại được mọi người khen: “Nhiều người nói tôi là "mày ở ngoài nhìn ngon nè, trên tivi mày ghê quá". Mấy cô chú dưới quê gặp cứ hay khen vậy đó. Nhưng thưa quý vị, chữ "mày - tao" khi đặt vào ngữ cảnh, lứa tuổi, vùng miền là sẽ dễ thương”.

truong-giang-hari-won-1

Hari Won liền chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình mình. Nữ ca sĩ cho biết cô và Trấn Thành thường xưng hô mày – tao khi ở nhà. Tiết lộ của đàn em khiến Trường Giang và cả trường quay sững người. Nam MC “cạn lời” không biết nên bình luận gì về cách nói chuyện kỳ lạ của vợ chồng Trấn Thành.

Hari Won giải thích thêm: “Không anh, nghe "mày" nó rất đáng yêu. Xong em nói lại là "ê, tao lớn hơn mày nha". Em nói vậy đó, ảnh hết nói được luôn”.

tran-thanh-hari-won-1

Trường Giang bật mí thêm, trong showbiz anh cũng thường gọi các đàn em thân thiết như Puka, Khả Như là mày – tao. Sở dĩ nam MC gọi Hari Won là “em, bé” bởi cô người Hàn Quốc, anh ngại sẽ khiến đối phương hiểu nhầm.

tu-vi

 

Nối tiếp phần sau của “Nhanh như chớp” tập 25, Tú Vi được cả ekip tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu. Nữ diễn viên rất bất ngờ, xúc động. Trường GiangHari Won hứa sẽ đãi vợ chồng đàn em ăn tại nhà hàng của mình. Ông xã Nhã Phương còn không quên cà khịa bà xã Trấn Thành: “Không phải ai cũng được ưu ái vậy đâu nha. Hari mà tặng ai cái gì thì cũng nguy hiểm đến tính mạng đó”.

 

Từng bị đồn xích mích với Trấn Thành, Xuân Bắc nói một câu về đàn em khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Là hai nghệ sĩ tên tuổi của Showbiz Việt, thế nhưng Trấn Thành và Xuân Bắc lại từng bị đồn đoán có mối quan hệ không tốt đẹp với nhau. Mới đây, “Nam Tào” đã có nhận xét thẳng thắn về bộ phim Bố Già của đồng nghiệp.