Giải trí

Trường Giang hé lộ 'góc khuất' của Ninh Dương Lan Ngọc khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Trường Giang hé lộ 'góc khuất' của Ninh Dương Lan Ngọc khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Mới đây, các nghệ sĩ tham gia chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 đã có một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Trong buổi giao lưu này, các nghệ sĩ phải trả lời một số câu hỏi được ban tổ chức đưa ra.

Câu hỏi đầu tiên được hỏi "Ai là người giàu nhất trong các bạn?", diễn viên Thúy Ngân đã lên tiếng "tố" đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi chọn Ninh Dương Lan Ngọc. Mọi người cứ nghĩ anh Trường Giang giàu nhưng thực ra Ninh Dương Lan Ngọc mới là người giàu nhất, giàu lắm. Không phải một mình tôi mà rất nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình cũng thấy được điều đó".

Ninh Dương Lan Ngọc lập tức rẽ hướng sang đàn anh Trường Giang: "Tôi không thể giàu bằng anh Trường Giang được. Chỉ một mình anh Trường Giang qua Hàn Quốc mà cầm từng cọc tiền dày theo, bỏ vào bao rồi đi đâu cũng xách theo cái bao đó. Tôi giàu bên ngoài thôi còn anh Trường Giang mới là giàu thật, giàu bền vững, nhiều tiền nhất".

Trường Giang lập tức đáp trả: "Tôi là người giàu tình cảm nhất thôi chứ tiền bạc gì đâu. Trong ekip này, một mình tôi lo lắng hết cho các đàn em, vậy mà các em coi tôi không ra gì, cứ thế chạy tới giành giật, xé rách cả áo tôi. Nói chung là tôi chẳng được coi trọng gì hết, chán lắm".

Tiếp theo, BTC đưa ra câu hỏi nhằm tiết lộ về con người thật của các thành viên. Cụ thể, BTC đưa ra câu hỏi: "Ai là người ở dơ nhất?", có cơ hội là Trường Giang vội bóc mẽ Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi không ở chung với các đàn em nên không biết rõ, nhưng tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc là người hay móc lỗ mũi nhất, nhìn phát khiếp. Mọi người chỉ thấy một Ninh Dương Lan Ngọc lung linh trên điện ảnh, ăn diện lồng lộn nhưng thực ra rất dơ. Lúc nào Ninh Dương Lan Ngọc cũng chỉ chầu chực để móc rỉ mũi bôi lên người anh em đồng nghiệp. Chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc đi quay về còn không thèm gội đầu, tắm rửa, lên giường ngủ luôn, có khi cả tuần không tắm là chuyện thường".

Trước đó, Trường Giang còn tiết lộ việc bị mất tiền, phải ngờ đến sự can thiệp của an ninh khách sạn: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau khi quay vài tập ở Việt Nam. Chúng tôi di chuyển đến Hàn Quốc và gặp rất nhiều điều khó khăn. Tôi cũng được vợ đưa có một ít tiền để đem sang nước ngoài tiêu xài, cho khỏi thiếu thốn. Tôi không ngờ các anh em nghệ sĩ trong đoàn lại có những ngón đòn nhanh tay lẹ mắt đến thế, khiến tôi không còn đồng nào”.

“Hôm đó tôi trở về phòng kiểm tra lại thì một nửa số tiền đã bị mất. Tôi hoang mang, vội liên hệ với bên an ninh của khách sạn thì họ bảo số tiền đó của tôi đã được chuyển vào một chiếc vali hình con thỏ của Ninh Dương Lan Ngọc”. Trường Giang khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn chính xác và có thật, tôi không bịa đặt”.

Mọi con mắt liền đổ dồn vào màn hình của Ninh Dương Lan Ngọc. Người đẹp 9X nói ngượng ngùng: “Đây là một thông tin anh chỉ muốn đem lại niềm vui cho mọi người thôi đúng không anh Giang?”. Ngọc nữ màn ảnh cho biết mục đích của cô chỉ là đùa giỡn nhưng mải chơi nên quên trả về chỗ cũ. Nghe vậy, Trường Giang nói thẳng thừng: “Đùa giỡn? Đùa giỡn phải trả lại, đằng này có trả lại đâu mà gọi là đùa giỡn được”. Diễn viên “Cua lại vợ bầu” vẫn tiếp tục giải thích cho nhầm lẫn này: “Em quên, anh biết rồi đấy đi quay về rất là mệt, buồn ngủ quá. Em lấy tiền đắp lên mắt rồi ngủ quên mất”.

Trường Giang đã đáp lại rằng: “Khi anh mượn em 10.000 won (hơn 200 nghìn đồng) để đưa cho người chiến thắng là Jun, số tiền còn lại đã rơi vào người có gương mặt đẹp nhưng tâm hồn… dao kéo là Lan Ngọc”.

Trường Giang tiếp tục khẳng định: “Đó là một cú sốc về tâm lý”. Phát ngôn của Trường Giang lập tức khiến Ninh Dương Lan Ngọc “đứng hình” không thốt nên lời và giả vờ đã ngủ, trong khi các thành viên khác bật cười thích thú.

 

Tin nóng nhất 20/9: Việt Hương đau đớn báo tin tang sự, Thủy Tiên tiếp tục bị 'vạch trần'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 20/9. Việt Hương nghẹn ngào báo tin tang sự, Minh Nhí,Bình Tinh xót xa chia buồn khi đồng nghiệp qua đời. Thủy Tiên tiếp tục bị nữ CEO "vạch trần", tố cao dùng thủ thuật sao kê.