Giải trí

Trường Giang giàu nhất nhì showiz nhưng chỉ mang mãi 1 đôi giày, lý do khiến CĐM sửng sốt

Trường Giang giàu nhất nhì showiz nhưng chỉ mang mãi 1 đôi giày, lý do khiến CĐM sửng sốt

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất trong làng giải trí hiện nay. Anh chàng phủ sóng trên nhiều chương trình ăn khách bậc nhất của truyền hình. Thu nhập khủng là thế nhưng Trường Giang rất ít khi tậu đồ hiệu. Kỳ lạ hơn, mỗi lần xuất hiện nam danh hài cũng chỉ đi mãi một đến hai đôi giày. Giá của những đôi này chỉ trong khoảng từ 15-20 triệu đồng.

truong-giang-di-mai-mot-doi-giay-5

Trong một cuộc trò chuyện sau hậu trường vừa lên sóng, Trường Giang đã lần đầu bật mí lý do mình chỉ có 1-2 đôi giày. Anh cho biết, bản thân không có đam mê trong chuyện sắm đồ, miễn là thứ gì thoải mái anh sẽ mặc, không quan trọng giá tiền. “Mười Khó” còn bật mí thêm, nững đôi giày hiệu hiếm hoi mà mình sở hữu đều do Nhã Phương mua cho.

truong-giang-di-mai-mot-doi-giay-3

“Vợ mua nên phải mang chứ không thích lắm đâu!”, Trường Giang thổ lộ. Quả thật, nếu nhìn lại những hình ảnh chụp anh chàng ngoài đời, khi về quê hay đi chơi cùng vợ, bạn bè cũng chỉ thấy một đôi tổ ong quen thuộc.

truong-giang-di-mai-mot-doi-giay-2

Trong video hậu trường vừa qua, Trường Giang còn nhắc khéo Trấn Thành: “Hôm nọ đi quay chung với Trấn Thành, Trấn Thành nói anh có 1 đôi giày mang hoài nhìn quê quá, để bữa nào mua tặng 1 đôi, mà giờ chưa thấy!”.

truong-giang-di-mai-mot-doi-giay-1

Thì ra Trấn Thành đã hứa tặng giày cho ông anh thân thiết nhưng mãi chưa thực hiện. Vì thế mà Trường Giang phải nhắc ngay trước mặt Hari Won. Nghe đến đây, Hari Won liền cười trừ rồi lảng sang chuyện khác. Quang Trung thấy vậy nhanh nhảu nhấn mạnh: “Tất cả chúng ta ở đây gom giày lại cũng chưa chắc bằng tủ giày của anh Thành”.

truong-giang-di-mai-mot-doi-giay-4

Các fan xem xong lại thêm một lần trầm trồ vì độ giản dị của Trường Giang. Nếu không để chiều vợ, sợ vợ buồn chắc anh đã đi luôn đôi tổ ong quen thuộc mỗi lần lên sóng. Chưa hết, khán giả càng thấy rõ mối quan hệ tốt đẹp của Trường Giang và Trấn Thành. Chỉ một mẩu chuyện ngắn sau hậu trường cũng đủ đập tan những xì xào về chuyện cặp đôi đình đám “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

 

Nhã Phương giàu nứt đố đổ vách, ở căn hộ triệu đô nhưng không ngờ nhà ở quê lại như thế này

(Techz.vn) – Là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất của showbiz, Nhã Phương cùng Trường Giang sở hữu khối tài sản rất đáng gờm. Thế nhưng, không ai ngờ ngôi nhà của họ ở quê lại khá giản dị.