Giải trí

Trường Giang gặp sự cố trang phục trước mặt Lan Ngọc, Thúy Ngân, ai nấy đều nóng mắt không dám nhìn

Trường Giang gặp sự cố trang phục trước mặt Lan Ngọc, Thúy Ngân, ai nấy đều nóng mắt không dám nhìn

Chương trình Running Man Việt nam mùa 2 vừa lên sóng tập 8. Tiếp nối series ghi hình tại Hàn Quốc, dàn cast lần này chinh phục những thử thách không hề dễ dàng do ekip nghĩ ra. Ngay từ sáng sớm họ đã bị gọi dậy để tham gia “Đường băng rin rít”. Mọi người sẽ phải mặc đồ ngủ, đeobịt mắt và lộn mèo về cuối đường đua, sao cho không bị dính vào vùng băng keo màu trắng.

truong-giang-1

Tưởng dễ nhưng thử thách này lại rất khó vượt qua. Tư thế khó, cộng thêm việc bị bịt mắt nên không xác định được phương hướng nên cả đội phải thử đi thử lại rất nhiều lần. Lần lượt từng người đều bị dính chặt vào phần băng keo, không nhúc nhích nổi.

truong-giang-2

truong-giang-3

Trong đó, phần thi của Trường Giang lại gây chú ý hơn cả. Nam danh hài khởi đầu khá thuận lợi, đi đúng hướng. Tuy nhiên, chỉ một phút chệch hướng anh đã phải trả giá. Trường Giang vẫn không chịu nằm yên mà tìm cách lộn mèo tiếp trong vùng băng keo trắng, chính vì thế mà sự cố đã xảy ra. Chẳng hiểu vì sao đôi tất và chiếc quần của anh bỗng trôi tuồn tuột ra khỏi người.

truong-giang-4

truong-giang-5

Sự cố ập đến khiến tất cả những ai có mặt trong hội trường đều tròn mắt ngạc nhiên. Ninh Dương Lan Ngọc sững người: “Ghê quá à anh Giang”. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Jun Phạm và những người còn lại thì ôm bụng cười không ngớt. Dù đã nỗ lực hết sức mình nhưng Trường Giang cuối cùng lại phải nhận cái kết quá đắng.

truong-giang-6

truong-giang-7

Thật may là ông xã Nhã Phương có mặc thêm đồ bảo hộ phía trong nên không có màn “lộ hàng” nào xảy ra. Đây có lẽ là trường hợp mà phía ekip đã lường trước nên chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Đây cũng là bài học cho Trường Giang lẫn các ngôi sao của Running Man 2 khi tham gia những trò chơi vận động đầy rủi ro thế này.

truong-giang-8

truong-giang-9

Từ khi tham gia Running Man 2 đến nay, Trường Giang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nam danh hài bị chê không phù hợp với những trò chơi vận động, trở thành “gánh nặng” của team. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại yêu thích sự hài hước của Trường Giang, cho rằng hình tượng của anh khác Trấn Thành nên không cần phải cố tỏ ra mạnh về thể chất mà chọn phát huy trí thông minh, kinh nghiệm.

 

Sao 7/11: Tịnh Thất Bồng Lai bị VTV phanh phui, vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành sắp có biến?

(Techz.vn) – Sao Việt 7/11: CĐM hả hê ăn mừng khi VTV ‘vạch trần’ huyết thống ở Tịnh Thất Bồng Lai; Động thái lạ của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ đăng ảnh thân mật với Minh Tú; Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng, báo CAND tuyên bố 1 câu khiến CĐM sốt sắng lo có biến.