Giải trí

Trường Giang đau đầu vì Nhã Phương mắc bệnh "hoang tưởng" nặng sau khi sinh con

Trường Giang đau đầu vì Nhã Phương mắc bệnh

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương tự tin xuất hiện trở lại với thân hình thon gọn, thậm chí còn gầy hơn cả thời con gái. Nữ diễn viên trở thành hình mẫu mà bất cứ chị em nào cũng muốn hướng đến. Mấy ai biết, để có được vóc dáng như hiện tại, cô đã phải tập luyện không ngừng nghỉ.

nha-phuong-3

Sinh con là chuyện vui với mọi ông bố, bà mẹ. Thế nhưng, sinh xong rồi mới là vấn đề, các chị em rơi vào trạng thái stress với việc làm sao lấy lại được vóc dáng cho mình. Nhã Phương cũng vậy, có thời gian bị khủng hoảng nặng nề về cân nặng. Chính Trường Giang từng chia sẻ, vợ mình bị hoang tưởng về cân nặng, suốt ngày than vãn với anh rằng đã tăng cân.

truong-giang-nha-phuong-3 (2)

Thậm chí, nam danh hài cho biết, có thời điểm Nhã Phương chỉ ngủ 2, 3 tiếng mỗi ngày, còn lại dành thời gian để tập luyện. Trường Giang cũng phải vào cuộc bằng cách tự tay nấu, lên thực đơn cho vợ giảm cân vì sợ cô tự nhịn ăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương chia sẻ một đoạn clip cô nàng tranh thủ giờ nghỉ khi đi quay để tập thể dục. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi bạn đi quay mà vẫn muốn đẹp”.

nha-phuong-1 (1)

nha-phuong-2 (1)

Phía dưới clip, nhiều người tỏ ra lo lắng cho cô nàng, khuyên Nhã Phương hãy dừng ngay việc giảm cân vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước đó, Nhã Phương nhiều lần xuất hiện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại. Cô càng ngày càng “tong teo”, thậm chí có nhiều bức ảnh chẳng khác gì “da bọc xương”.

 

Mỹ nhân khiến Trường Giang si mê một thời: Cuộc sống như bà hoàng, biệt thự rộng thênh thang

(Techz.vn) – Từng là người khiến Trường Giang mê đắm, yêu đơn phương một thời, giờ đây cuộc sống của nữ diễn viên này làm nhiều người phải ngỡ ngàng.