Giải trí

Trường Giang dành tặng Nhã Phương món quà đặc biệt cùng câu nhắn nhủ: Em đã có chồng

Trường Giang dành tặng Nhã Phương món quà đặc biệt cùng câu nhắn nhủ: Em đã có chồng

Sau khi gặp gỡ Việt Mỹ tại chương trình “Siêu bất ngờ”, Trường Giang đã lấy lòng ái mộ tài vẽ tranh điêu luyện, độc đáo của anh chàng. Được biết, Việt Mỹ là một trong những hot TikToker đang sở hữu lượng fan đông đảo nhờ biệt tài vẽ chân dung bằng chữ. Anh chàng cũng từng thử sức vẽ tranh bằng cả 2 tay cùng lúc, bằng lá cây hay thậm chí là... bút hết mực.

Truong-giang-danh-tang-nha-phuong-mon-qua-dac-biet
Việt Mỹ vẽ Trường Giang - Nhã Phương trong Siêu bất ngờ

Trước đó, trong chương trình “Siêu bất ngờ”, Việt Mỹ từng để lại rất nhiều ấn tượng khi vẽ Binz bằng rất nhiều chữ Châu; vẽ chân dung Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương cùng trên 1 khung hình. Điều đặc biệt của bức tranh này chính là khán giả chỉ thấy rõ chân dung vợ chồng Mười Khó khi có ánh sáng. Ngược lại, khi tắt đèn, bức tranh lại hiện lên ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Ngưỡng mộ tài năng của Việt Mỹ, Trường Giang đã nhờ anh vẽ lại chân dung của bà xã Nhã Phương trên tường với lời nhắn nhủ dễ thương: “Xin lỗi, em đã có chồng”. Đa số khán giả đều phải trầm trồ trước khả năng vẽ của Việt Mỹ cũng như nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp của Nhã Phương. Từ đó, người hâm mộ thấy rõ được tình cảm ấm áp của Trường Giang dành cho Nhã Phương nên anh mới bí mật chuẩn bị một món quá hết sức dễ thương như vậy cho bà xã.

Truong-giang-danh-tang-nha-phuong-mon-qua-dac-biet-1
Truong-giang-danh-tang-nha-phuong-mon-qua-dac-biet-2
Bức tranh Trường Giang dành tặng Nhã Phương

Suốt hơn 2 năm chung sống, Trường Giang luôn quan tâm, chăm sóc, yêu chiều Nhã Phương hết mực. Anh chăm chút cho bà xã từng bữa ăn, giấc ngủ, đối với anh chỉ cần nhìn thấy nụ cười của Nhã Phương mỗi ngày đã là một niềm hạnh phúc vô bờ và anh có thể đánh đổi mọi thứ để có được.

Theo Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang từng nói rằng cô không cần phải làm gì ngoài ăn uống nghỉ ngơi và làm đẹp, còn lại mọi thứ đã có anh lo. Chỉ một câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng lại là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Trước tình yêu sâu đậm, ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau, khán giả bày tỏ sự ái mộ và dành rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho gia đình nhỏ của Trường Giang.

Truong-giang-danh-tang-nha-phuong-mon-qua-dac-biet
Trường Giang chăm sóc Nhã Phương từ bữa cơm tới giấc ngủ

Hiện tại, Trường Giang ngoài đi show, anh còn tự kinh doanh nhà hàng ăn và thực hiện chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp” do chính anh sản xuất. Về phía Nhã Phương, có gần như vắng bóng hoàn toàn trong giới showbiz, lui về làm hậu phương vững chắc cho ôn xã và chăm sóc con gái. Bên cạnh đó, cô cũng làm kinh doanh với chứ vụ Phó Chủ tịch của công ty Moomery, một thương hiệu mới ở thị trường Việt Nam, thuộc Tập đoàn Thingo Group.

 

Sau thời gian im ắng, Lan Ngọc báo tin cực vui, antifan lập tức tấn công, chỉ trích không ngừng

(Techz.vn) Mặc dù đã im lặng suốt nửa tháng qua nhưng Lan Ngọc vẫn gặp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích, mỉa mai từ antifan. Trước tình thế trên, Lan Ngọc không có bất cứ phản hồi nào, cô chỉ lặng lẽ xóa tất cả những bình luận tiêu cực dưới bài viết.