Giải trí

Trường Giang công khai ‘con người thậ’t của Lan Ngọc, ‘bóc phốt’ cách đối xử với đàn anh gây xôn xao

Trường Giang công khai ‘con người thậ’t của Lan Ngọc, ‘bóc phốt’ cách đối xử với đàn anh gây xôn xao

Mới đây, nhà sản xuất 7 Nụ cười xuân mùa 5 đã tung trailer của tập 1. Qua 5 mùa, dàn cast của chương trình vẫn được giữ nguyên của mùa trước, đó là: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Tiến Luật. Với không khí vui vẻ, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả bật cười vì điệu nhảy lầy lội, thì Thúy Ngân vẫn trật nhịp bao lần khiến Trường Giang phải bất lực.

Gặp lại nhau ở mùa mới, mỗi nghệ sĩ đều có một cảm xúc riêng. Chia sẻ về việc chương trình phát sóng đến mùa thứ 5, Trương Thế Vinh cho rằng: “Vì các nghệ sĩ yêu thương nhau và lan tỏa sự yêu thương này đến khán giả. Mọi người cảm nhận được và cũng yêu thương nhau, đó là lý do chương trình tồn tại”.

Đối với “ông chú” Tiến Luật thì điểm mấu chốt để chương trình luôn mang tiếng cười đến cho khán giả chính là từ các nữ nghệ sĩ bởi họ rất vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái dù là chơi trò chơi vận động. Trường Giang cũng đồng quan điểm đó, anh đặc biệt cảm nhận được sự vui vẻ, thoải mái, chịu lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc dù xuất phát điểm của cô không phải là diễn viên hài.

Khi nghe được những lời khen có cánh từ đàn anh, Lan Ngọc không quên cảm ơn và “hứa’ sẽ nghiêm túc, giảm bớt sự bung xõa lại. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: “Lúc đầu tôi đến với chương trình là vì chị Dạ và anh Giang là hai người mà em thân thiết nhất. Có sự trợ giúp của hai anh chị, tôi đã có được “hào quang rực rỡ” như hôm nay”. Màn cảm ơn “thật trân” của Lan Ngọc nhanh chóng bị Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ “bóc phốt” khi cho biết phải xem những hình ảnh hậu trường mới biết diễn viên Cua lại vợ bầu đối với mọi người thế nào.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng “thẳng thắn” nhận xét về Lâm Vỹ Dạ. Anh cho biêt nhiều người hay đánh giá nhan sắc của nữ danh hài không bằng Lan Ngọc hay Thúy Ngân nhưng lại có sự hài hước, lăn xả hơn. Bà xã Hứa Minh Đạt ngay lập tức đáp trả: “Thật ra tôi thấy vui. Chắc chắn không đẹp bằng hai em gái nên lấy sự duyên dáng, lầy lội, “chơi gian” để bù lại cho nhan sắc”.

Tập đầu tiên 7 Nụ cười xuân mùa 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí và tiếng cười cho khán giả, chương trình lên sóng lúc 21 giờ tối 22.11 trên kênh HTV7.

 

Bị chụp lén lúc ngủ gật, nhan sắc Song Hye Kyo tuổi 40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức ảnh chụp lén khi Song Hye Kyo đang ngủ gật khiến khán giả phải trầm trồ rằng: “Tượng đài nhan sắc” thì không bao giờ lật đổ được!