Giải trí

Trường Giang choáng nặng khi thấy ngoại hình khác lạ của Mạc Văn Khoa, lý do khiến khán giả ngã ngửa

Trường Giang choáng nặng khi thấy ngoại hình khác lạ của Mạc Văn Khoa, lý do khiến khán giả ngã ngửa

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Trường Giang cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải tạm dừng các hoạt động giải trí cũng như nghệ thuật.

Thậm chí Trường Giang phải về quê ‘ở ẩn’ trong vài tháng qua. Nam MC nổi tiếng khiến ai nấy bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh về quê ‘ở ẩn’ trong thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh. Khác với hình ảnh chỉn chu trên truyền hình, Trường Giang xuất hiện với dép tổ ong, quần đùi, áo chống nắng để làm việc không khác gì 1 người lao động bình thường khi làm các công việc như  trồng cây, phụ hồ.  

Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không thể thấy Trường Giang xuất hiện trên nhiều gameshow trong thời gian này.

Tuy nhiên, mới đây, ekip của Nhanh Như Chớp đã kết hợp cùng Trường Giang và những khách mời khác thực hiện các số của chương trình mùa dịch với hình thức online và tổng hợp những cảnh quay đơn lẻ. Bằng cách sản xuất này, Trường Giang cùng ekip đã sản xuất được 3 số đặc biệt như là một món ăn tinh thần đến khán giả.

Mới đây. trong tập thứ 3 của chương trình Nhanh Như Chớp mùa dịch đã có sự xuất hiện của hai khách mời là nữ diễn viên Tú Vi và Mạc Văn Khoa.

Đáng nói, ở trong phần mở đầu Trường Giang đã có một phần nhận xét ngoại hình trong mùa dịch của hai nghệ sĩ khách mời. Nếu như Trường Giang dành lời khen không ngớt cho sự xinh đẹp của Tú Vi thì chuyển sang Mạc Văn Khoa, nam MC lại có một phản ứng vô cùng giật mình.

Theo đó, khác với hình ảnh thường thấy trên truyền hình, sau thời gian nghỉ dịch, Mạc Văn Khoa đã thay đổi hình ảnh đáng kể khi anh để  kiểu đầu undercut và nuôi ria mép đầy khác lạ.

Trước ngoại hình khác lạ của đàn em, Trường Giang cũng phải thốt lên: “Em để bộ râu nó làm cho những cái phấn đấu, sáng tạo của anh nó bị chìm vào quên lãng, nó đè nén sự sáng tạo của anh quá Khoa ạ! Nhìn hàm râu chịu không nổi, làm sao vậy”

Mạc Văn Khoa cũng giải thích về ngoại hình này mới lạ này: ‘Chỉ có mấy cọng râu trên miệng mà ghê thế hả anh? Nhưng mà hôm nay em để râu là để lấy hên. Hôm nay anh cứ tin vào hàm râu của em đi, em tin là hàm râu này của em sẽ giúp em tầm 5-7 câu trở lên’.

Hóa ra bộ râu kỳ dị của Mạc Văn Khoa là do anh 'tự chế' với mục đích lấy may chứ không phải là vì đổi phong cách.Tuy nhiên, kết quả cuối cùng Mạc Văn Khoa vẫn để thua Tú Vi với tỷ số sát sao.

Kết thúc chương trình, Mạc Văn Khoa, Tú Vi và Trường Giang đã có những chia sẻ xúc động khi phải tạm ngưng công việc vì dịch bệnh. Cả ba nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn đến sự yêu mến của khán giả trong thời gian qua và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với những chương trình cùng sự thể hiện tốt hơn.

 

CĐM đồng loạt đòi loại Jack,tẩy chay gameshow có mặt Trường Giang,yêu cầu BTC cho Trấn Thành trở lại

(Techz.vn) Sau khi lùm xùm của Jack xảy ra, nhiều cư dân mạng đã 'tổng tấn công' trang fanpage của Running Man Việt Nam.