Giải trí

Trường Giang bỏ phố về quê, có động thái lạ sau khi bị 'vạ lây' vì Hoài Linh và Mạc Văn Khoa

Trường Giang bỏ phố về quê, có động thái lạ sau khi bị 'vạ lây' vì Hoài Linh và Mạc Văn Khoa

Showbiz Việt những tháng qua liên tiếp xảy ra chuyện. Cách đây không lâu, NSƯT Hoài Linh trở thành chủ đề gây bàn tán trên MXH. Việc nam danh hài chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, không lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, cùng một số hành động, lời nói khiến dư luận bức xúc. Trong hoàn cảnh đó, Trường Giang cũng khó tránh khỏi việc bị gọi tên.

truong-giang-6

Là người em thân thiết, được chính Hoài Linh nâng đỡ khi vừa vào nghề, Trường Giang bị réo tên liên tục. Nhiều người mỉa mai khi ông xã Nhã Phương giữ im lặng, không lên tiếng vì đàn anh. Một số còn vào tận trang cá nhân của Trường Giang để đá xéo.

Chuyện cũ chưa qua, ồn ào mới lại tiếp tục xảy ra. Cách đây vài ngày, quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị “bóc phốt” về giá cả và chất lượng đồ ăn. Dân mạng lại bắt đầu bàn về nhà hàng của các nghệ sĩ. Trường Giang một lần nữa bị gọi tên khi quán “Mười Khó” của nam danh hài cũng từng vướng chuyện tương tự đàn em.

truong-giang-mac-van-khoa-6

Trong lúc dư luận bàn tán xôn xao, hướng sự chú ý về mình, Trường Giang lại có động thái đặc biệt. Nam MC đang trong thời gian nghỉ ngơi, chọn về quê để thư giãn, thậm chí là thử thách với nghề mới như phụ hồ, trồng cây…

truong-giang-1

truong-giang-5

Chiều tối 28/6, ông xã Nhã Phương khoe ảnh đang cuốc đất. Không còn quần áo bảnh bao, tươm tất như trên sóng truyền hình, giờ đây Trường Giang chỉ đi dép tổ ong, mặc áo khoác chống nắng, quần đùi để làm việc. Trước đó, hôm 14/6 Trường Giang cũng chia sẻ bức ảnh tương tự, khoe mình đang về quê làm phụ hồ.

truong-giang-2 truong-giang-3

truong-giang-4

 

Dưới bình luận, nhiều fan hóm hỉnh chọc ghẹo anh chàng chắc chắn sẽ đen nhẻm khi trở lại TP.HCM. Cũng không thiếu người tỏ ra ngưỡng mộ với cuộc sống giản dị, bình yên của Trường Giang. Thế nhưng, lác đác vẫn còn những bình luận nhắc khéo chuyện Hoài Linh. Phía “chàng hề xứ Quảng” vẫn như thường lệ, không đáp trả cũng chẳng có động thái nào liên quan.

 

NSƯT Hữu Châu rụng rời tay chân, Chi Bảo sững sờ nhận tin tang sự từ diễn viên Hồng Ánh

(Techz.vn) – Biết tin tang sự của gia đình Hồng Ánh, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Chi Bảo, ca sĩ Quang Dũng cùng hàng loạt sao Việt đau xót chia buồn cùng đồng nghiệp.