Giải trí

Trường Giang bị đàn em vạch trần 'bí mật động trời', CĐM tấm tắc khen ngợi Nhã Phương cao tay

Trường Giang bị đàn em vạch trần 'bí mật động trời', CĐM tấm tắc khen ngợi Nhã Phương cao tay

Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi vượt qua nhiều thị phi của showbiz Việt kể từ khi công khai. Nam MC từng bị mỉa mai, chê trách khi được cho là người đào hoa và lắm chuyện tình thị phi với Quế Vân, Nam Em,… Bên cạnh đó Trường Giang còn là một người đào hoa khi còn học ở trường Đại học.

Trường Giang - Nhã Phương.

Mới đây trên Tiktok, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lại đoạn clip Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về Trường Giang. Trong đó cô tiết lộ nhiều bí mật về đàn anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ: “Anh Giang ngày xưa học trong trường Sân khấu thật sự là không có gì hết, đúng nghĩa là trên răng dưới rốn đó. Nhưng hot girl lớp nào cũng mê anh Giang, mê sống mê chết mọi người ơi".

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bí mật về Trường Giang.

Trường Giang trong mắt Lâm Vỹ Dạ là một người hết sức đảm đang và ga lăng. Nam MC từng đứng trong bếp vừa hát vừa nấu cơm, khi nấu xong nam MC gọi mọi người tập chung ăn uống. Sau đó cũng chính Trường Giang là người ngồi xuống rửa chén.

Một kỷ niệm Lâm Vỹ Dạ mãi không quên về Trường Giang đó là khi cô cãi nhau với Hứa Minh Đạt. "Ngày xưa, khi mà tôi quen anh Đạt, mỗi lần tôi với anh Đạt cãi nhau mà tôi khóc là tôi gọi anh Giang. Anh Giang nói: "Được rồi được rồi, đang ở đâu?" rồi anh Giang chạy tới. Nhiều khi cãi nhau với anh Đạt xong, tôi ngồi sau xe anh Giang chở về nhà mà khóc quá trời. Ai cũng nhìn hết vì tưởng anh Giang là bạn trai tôi, làm tôi khóc. Anh Giang cứ cam chịu và bảo: "Dạ ơi mày nín đi Dạ ơi, tao nhục quá".

Nam MC là người đào hoa và nhận được nhiều tình cảm từ nghệ sĩ nữ.

Có thể thấy cách hành xử và tính cách của Trường Giang rất được lòng người khác. Cũng chính vì vậy nhiều người đẹp đã động lòng trước chàng MC tốt bụng. Những cử chỉ ga lăng, ân cần của anh dành cho phái nữ cũng khiến không ít người lầm tưởng về tình cảm của Trường Giang. Tuy vướng nhiều ồn ào và hiểu nhầm chuyện tình cảm nhưng Nhã Phương luôn tha thứ và để cho Trường Giang sửa sai lầm.

Trường Giang vướng nhiều ồn ào tình cảm trước khi lập gia đình.

Cộng đồng mạng cũng không khỏi thán phục Nhã Phương khi ‘chốt đơn’ được Trường Giang, vượt mặt nhiều người đẹp khác. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có một thiên thần nhỏ. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

 

Sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, sức khỏe Thương Tín tụt dốc, tình trạng hiện tại gây xót xa

(Techz.vn) Người thân cận tiết lộ tình trạng sức khỏe của Thương Tín, có dấu hiệu bị lẫn sau hàng loạt ồn ào tai tiếng.