Giải trí

Trường Giang bị chụp lén, 'bóc trần' ngoại hình đen nhẻm, tăng cân sau khi ở ẩn, khiến CĐM ngỡ ngàng

Trường Giang bị chụp lén, 'bóc trần' ngoại hình đen nhẻm, tăng cân sau khi ở ẩn, khiến CĐM ngỡ ngàng

Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang trở nên căng thẳng, giống như nhiều ngành nghề khác, lĩnh vực giải trí cũng bị đóng băng khi hàng loạt chương trình khó có thể khi hình.

Thậm chí nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang phải về quê ‘ở ẩn’ trong vài tháng qua. Nam MC nổi tiếng khiến ai nấy bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh về quê ‘ở ẩn’ trong thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh. Khác với hình ảnh chỉn chu trên truyền hình, Trường Giang xuất hiện với dép tổ ong, quần đùi, áo chống nắng để làm việc không khác gì 1 người lao động bình thường khi làm các công việc như  trồng cây, phụ hồ.  

Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi không thể thấy Trường Giang trên các chương trình gameshow trong thời gian này.

Tuy nhiên, vào tối ngày 24/7, Trường Giang đã chia sẻ số đặc biệt của Nhanh Như Chớp mùa 3 vào mùa dịch. Theo đó dù không thể đến trường quay nhưng Trường Giang đã tự mình bố trí máy quay và dẫn dắt chương trình online với hai khách mời là Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như

 

 

 

Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng vui mừng và biết ơn Trường Giang cùng đội ngũ chương trình đã có thể cố gắng sản xuất và công chiếu một số của chương trình mà vẫn đảm bảo an toàn, công tác phòng chống dịch.

Mới đây, vào tối 25/7, Trường Giang đã đăng ảnh hậu trường khi anh tư chuẩn bị cho số đặc biệt này ở quê nhà.

Theo đó, trong bức ảnh này, Trường Giang bị chụp lén khi đang dùng dùng điện thoại để đọc câu hỏi. Ai nấy vô cùng ngỡ ngàng khi hậu trường quay phim chỉ gồm một chiếc máy ảnh và một đèn chiếu sáng đơn giản. 

Trường Giang cũng ăn mặc vô cùng đơn giản khi quay ở quê với một phông nền chính là bức tường tại nhà.

Điều đáng nói, trong bức hình này nhiều người nhận ra Trường Giang có sự thay đổi rõ rệt khi anh trông có vẻ lên cân và làn da đen đi thấy rõ khác với khi lên sóng.

Có lẽ vì trong thời gian ở quê, đi trồng cây, phụ hồ và đặc biệt là thường xuyên nấu các món ăn ngon nên Trường Giang vừa phát tướng lại có làn da như một nông dân đích thực.

 

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu sau 15 năm vào showbiz, lý do khiến ai nấy ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù đã có sự nghiệp thành công và đang sở hữu số tài sản khủng nhưng Lâm Vỹ Dạ lại chưa bao giờ có suy nghĩ muốn thụ hưởng sớm.