Giải trí

Trường Giang bất ngờ khó chịu ra mặt, cảnh cáo Hari Won nói chuyện phải đàng hoàng

Trường Giang bất ngờ khó chịu ra mặt, cảnh cáo Hari Won nói chuyện phải đàng hoàng

Mùa 3 chương trình Nhanh như chớp tiếp tục lên sóng. Ở tập 2, các phần thi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết. Như thường lệ, mở đầu chương trình là phần xuất hiện chào sân của 2 MC chính là Trường Giang Hari Won.

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Trường GIang đã cảnh cáo Hari Won: “Những người chơi hôm nay đều là các gương mặt mới, nhưng khá sừng sỏ. Bởi vậy, chúng ta là MC, làm việc phải đàng hoàng, đọc câu hỏi sao cho người ta nghe phải rõ. Mình đọc mà người ta nghe không rõ là chết".

Nghe đàn anh nói, Hari Won lại tỏ ra khá bất cần đáp lại: “Thực ra, tôi làm việc rất đàng hoàng, đọc cũng đàng hoàng, còn ai không hiểu thị chịu thôi".

Ngay lập tức, Trường Giang đã phải chỉnh đốn đàn em vì câu nói trên: “Hari Won làm MC mà nói chuyện nghe muốn đánh. Cái gì mà tôi đọc đàng hoàng, người ta không hiểu thì thôi. Hari Won à, mình làm MC, đọc thì phải để cho người ta hiểu".

Dường như vẫn không hài lòng về lời cảnh báo của Trường Giang, Hari Won tiếp tục phân bua. Cô nói: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu. Những người thông minh ai cũng hiểu tôi hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

Không thể chấp nhận lí lẽ của đàn em, Trường Giang liền hỏi vặn lại: “Hari Won chưa hiểu vấn đề ở đây. Chẳng lẽ những người chơi đến đây không hiểu được Hari Won nói gì đều là không thông mình hết à. Thấy vậy Hari Won vội phủ nhận và phản bác rằng mình không có ý như vậy.

Trường Giang lúc này mới khuyên nhủ Hari Won về cách ứng xử: “Ý Hari Won là vậy đấy. Đáng lẽ khi góp ý, nhắc nhở về khả năng phát âm tiếng Việt. Hari Won nên nói: “Dạ, em sẽ cố gắng hết mình, nếu có gì không được, mong mọi người bỏ qua cho. Hari Won nghe vậy liền tự nhận: “Nếu thế thì đó cũng là những gì tôi muốn nói, cảm ơn anh Trường Giang đã nói hộ”.

Tới đây, Trường Giang không biết nói gì hơn, chỉ tặc lưỡi: "Đúng như người ta nói, gần mực thì đen gần đèn thì sáng. Tôi chỉ muốn nói vậy thôi". Trên thực tế, Hari Won từng nhiều lần bị người chơi ý kiến về khả năng phát âm tiếng Việt của mình khi đọc câu hỏi cho họ.

Cụ thể, ngay trong tập đầu tiên của mùa này, Hari Won đã bị Lê Dương Bảo Lâm nhắc nhở: "Chị phải nói và đọc câu hỏi cho rõ ràng đấy, không chẳng ai hiểu chị nói cái gì đâu". Khi Hari Won lên tiếng thanh minh, Lê Dương Bảo Lâm vẫn khăng khăng: "Tôi đâu có nghe được cái gì, tôi trả lời câu hỏi chị đọc bằng linh cảm thôi chị Hari Won ạ".

Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn nói: "Tại sao đội tôi lúc nào cũng bị Hari Won lên đọc câu hỏi mà không phải Trường Giang vậy? Tôi thấy sự không công bằng ở đây!".Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn ủng hộ Hari Won và cho rằng, cô nói khá dễ nghe, dễ hiểu, không đến mức như mọi người đang làm quá.

 

Vừa than thở lấy nhầm vợ, Trấn Thành tiếp tục phản ứng gắt, gọi Hari Won là ‘đồ tồi’

(Techz.vn) Trấn Thành dạo gần đây dường như rất “đau đầu” về Hari Won, khi vừa than trời “cuộc đời lấy nhầm vợ”, lại tiếp tục gay gắt khi gọi bà xã là “đồ tồi”.