Giải trí

Trưởng công an Đức Hòa lên tiếng về việc bà Hằng kéo đến Tịnh Thất Bồng Lai tìm ông Lê Tùng Vân

Trưởng công an Đức Hòa lên tiếng về việc bà Hằng kéo đến Tịnh Thất Bồng Lai tìm ông Lê Tùng Vân

Mới đây, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Sơn - Trưởng công an huyện Đức Hòa xác nhận đại diện bà Nguyễn Phương Hằng đã thông báo về việc sẽ đến Thiền am bên bờ vũ trụ để tìm gặp ông Lê Tùng Vân. Tuy nhiên, trong nội dung thông báo, phía CEO Đại Nam không đề cập về lý do đến Tịnh thất.

Truong-cong-an-duc-hoa-len-tieng-ve-viec-ba-hang-keo-den-tinh-that-bong-lai-tim-le-tung-van

Ông Sơn cho viết thêm, vào chiều ngày 4/11, bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam có đến Tịnh thất Bồng Lai (tên mới là Thiền am bên bờ vũ trụ - tọa lạc tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa) theo đúng với thông báo trước đó từ đại diện bà Hằng.

Nói rõ hơn về tình hình buổi hẹn của bà Hằng tại Tịnh thất Bồng Lai, thượng tá Sơn cho hay:

“Chúng tôi có cử lực lượng xuống hiện trường. Tuy nhiên, những người có mặt tại đây không đập phá, không chửi bới ai mà họ chỉ đưa điện thoại lên quay phim và... tự nói chuyện một mình. Những người tập trung tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây không phải gây rối trật tự công cộng nên chúng tôi không xử lý được. Trong quá trình đó, những người sống trong Tịnh thất Bồng Lai không xuất hiện và đóng kín cửa”.

Cụ thể, trưa ngày 4/11, bà đã đi ô tô riêng cùng các cộng sự đến khu vực Thiền am bên bờ vũ trụ nhưng chỉ ngồi trên xe do người trong Tịnh thất Bồng Lai đóng cửa không tiếp khách. Sau một lúc livestream chỉ trích ông Lê Tùng Vân trên mạng xã hội và tự nhận thấy tình hình không khả quan, bà Nguyễn Phương Hằng đã rời đi khiến những người có mặt tại đó không khỏi hụt hẫng.

Sự việc trên nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ đông đảo khán giả với những ý kiến trái chiều. Đa số khán giả đứng về phía bà Nguyễn Phương Hằng vì cho rằng những thành viên trong Tịnh thất Bồng Lai nếu trong sạch thì không có bất cứ lý do nào từ chối việc gặp CEO Đại Nam.

Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng lên tiếng phản ánh về việc nhiều người bất chấp dịch bệnh căng để quay phim, chụp ảnh:

“Dịch mà các ông bà cứ đứng sát nhau thế kia thì toang quá”

“Sao mà tụ tập đông quá, không sợ bùng dịch à trời”

“Nhiều người rảnh quá, kéo nhau đến làm gì thế không biết”,…

Truong-cong-an-duc-hoa-len-tieng-ve-viec-ba-hang-keo-den-tinh-that-bong-lai-tim-le-tung-van
Truong-cong-an-duc-hoa-len-tieng-ve-viec-ba-hang-keo-den-tinh-that-bong-lai-tim-le-tung-van
Ý kiến khán giả về sự việc bà Hằng đến Tịnh thất Bồng Lai

Cho đến hiện tại, thông tin bà Hằng cùng các cộng sự kéo đến Tịnh thất Bồng Lai nhưng phải ra về do không được đón tiếp vẫn đang là chủ đề hot được đông đảo khán  giả quan tâm.

 

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi rò rỉ ảnh quản lý Phi Nhung nhắn tin cảnh cáo Hồ Văn Cường gay gắt

(Techz.vn) Sau khi T.M.D - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường và chia sẻ tin nhắn trò chuyện riêng tư của hai chú cháu đã vấp phải không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng.