Giải trí

Trương Bảo Như kể chuyện tâm linh, được Mai Phương về báo mộng, ‘rùng mình’ vì 1 điểm kỳ lạ

Trương Bảo Như kể chuyện tâm linh, được Mai Phương về báo mộng, ‘rùng mình’ vì 1 điểm kỳ lạ

Trương Bảo Như được biết đến là nữ ca sĩ Bolero sở hữu giọng hát nội lực cùng nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. Cô từng đoạt giải Á quân một cuộc thi Bolero trong sự đón nhận từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là người bạn thân thiết với diễn viên quá cố Mai Phương, luôn túc trực chăm sóc bạn trong những ngày tháng cuối đời.

Mới đây, trong một chương trình mà Trương Bảo Như nhận lời tham gia, cô đã có những tâm sự về Mai Phương sau quãng thời gian bạn thân yên nghỉ. Cô nghẹn ngào kể lại những lần được Mai Phương về báo mộng:

“Mai Phương mất từ tháng 3 nhưng hiện tại tôi vẫn còn buồn. Tôi biết mỗi người ai cũng phải sinh lão bệnh tử nhưng Mai Phương đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, xuân sắc như vậy mà lại ra đi, nên tiếc nuối vô cùng.

Thời gian qua, tôi vẫn mơ thấy Mai Phương và có nhiều giấc mơ kì lạ về cô ấy. Tôi thấy cả hai đi chơi, đi diễn cũng nhau. Đôi khi tôi làm gì đó, một vài hình ảnh của Mai Phương xẹt qua, khiến tôi khựng lại, đứng hình hồi lâu”.

Trương Bảo Như cho biết bản thân vẫn thường xem lại những tin nhắn cũ mà cô và cố diễn viên gửi cho nhau. Cô cũng đau lòng cho biết Mai Phương đã chịu quá nhiều đau đớn vì thế sự ra đi sẽ là nhẹ nhàng hơn với cố diễn viên.

Trương Bảo Như cũng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian mà cô và Mai Phương bắt đầu thân thiết: “Tôi và Mai Phương gặp nhau lần đầu khi cùng ghi hình cho chương trình Bước chân hai thế hệ số thứ 6. Chúng tôi được xếp hát chung một ca khúc, gặp nhau trò chuyện nhiều hơn và dần trở nên thân thiết.

Khi biết chuyện Mai Phương buồn, khóc nhiều vì chia tay Phùng Ngọc Huy, tôi tuyên bố sẽ trở thành 'chồng', thay người đàn ông lo lắng, che chở cho cô ấy. Và từ đó, chúng tôi xưng hộ vợ chồng với nhau. Suốt 10 năm qua, Mai Phương và tôi từng vài lần buồn và giận nhau. Tôi không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ nên chỉ muốn cùng bạn nói chuyện vui. Hễ Mai Phương nhắc chuyện buồn, tôi chặn ngay.”

Bạn thân Mai Phương cho biết sau khi thấy nữ diễn viên có biểu hiện bệnh ung thư, cô liên tục ép bạn phải đi khám bệnh.

“Từ những lần đi khám, nhập viện, điều trị đầu tiên của Mai Phương, lúc nào tôi cũng có mặt đầu tiên để đưa đón. Tôi còn thu xếp công việc, xin phép chồng con, từ bỏ nhiều show sự kiện và suýt mất việc tại công ty dầu khí chỉ để chăm sóc Mai Phương. Mai Phương nằm viện, tôi cũng nhiều lần theo vào chăm sóc, trông chừng, giúp bạn tiếp khách, giữ tiền, lo chi phí…” – Trương Bảo Như nghẹn ngào nói.

Cho đến bây giờ, Trương Bảo Như chính là cái tên khiến khán giả nhớ đến khi luôn ở cạnh Mai Phương vào những ngày cuối đời. Cô luôn đồng hành từ chuyện sức khỏe cho đến các vấn đề tâm lý của cố diễn viên , thậm chí còn đứng ra đấu tranh để đòi lại công bằng cho bạn mình.

Lúc sinh thời, Mai Phương cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân những lời tâm sự từ tận đáy lòng về người bạn đặc biệt Trương Bảo Như, bằng những lời biết ơn sâu sắc nhất.

 

Bạn thân bất ngờ ‘bóc trần’ con người thật Hồ Ngọc Hà, tiết lộ lý do nữ ca sĩ thường bị ghen ghét

(Techz.vn) Một người bạn thân lâu năm bất ngờ ‘vạch trần’ con người thật của Hồ Ngọc Hà, đồng thời tiết lộ lý do vì sao nữ ca sĩ thường xuyên bị ghen ghét, đố kỵ.