Giải trí

Trước Lan Ngọc, chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón từng suy sụp vì bị nghi đóng phim đen

Trước Lan Ngọc, chân dài được siêu xe của ông Vũ đưa đón từng suy sụp vì bị nghi đóng phim đen

Từ hôm 2/3 đến nay, vụ việc Ninh Dương Lan Ngọc bị tung tin đồn nhảm đóng phim người lớn được cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Đa số đều tỏ ra bức xúc thay cho nữ diễn viên, lên án hành vi lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của người nổi tiếng này. Đích thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng sau khi bị ảnh hưởng.

ninh-duong-lan-ngoc-1 (1)
Hình ảnh, thông tin của Lan Ngọc xuất hiện trên web người lớn nước ngoài

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc trải lòng: “Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này”.

lan-ngoc-2
Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận những hình ảnh không đẹp là của mình

Cũng sau vụ việc của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả lại nhớ đến những lần mỹ nhân Việt vướng vào scandal không đáng có tương tự. Rất nhiều người bỗng dưng trở thành “nạn nhân” của chiêu trò bẩn.

Sự cố của Bích Phương hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên. Vì có ngoại hình khá giống một nữ diễn viên phim người lớn mà cô nàng bỗng dưng vướng phải ồn ào vô tội vạ. Nhiều người quá khích thậm chí còn spam tin nhắn nữ ca sĩ bằng những lời khiếm nhã.


Bích Phương và nữ diễn viên Nhật Bản có ngoại hình khá giống nhau

Quá bức xúc, Bích Phuong sau đó đã lên tiếng: “Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương”.

bich-phuong-2
Loạt tin nhắn quấy rối Bích Phương nhận được

Một người đẹp nữa dính vào thị phi “trên trời rơi xuống” này là Kỳ Duyên. Nàng hậu sau khi đăng quang tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, là một trong những gương mặt nổi bật trong “Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thời điểm đó, vua cà phê đã phái siêu xe của mình đến để đưa đón cô cùng những chân dài khác tham gia sự kiện.


Kỳ Duyên chỉ biết đến scandal này khi báo chí đăng tin

Trong lúc sự nghiệp đang lên, bỗng nhiên Kỳ Duyên gặp phải scandal nhạy cảm. Hình ảnh của cô xuất hiện trên poster của phim người lớn Nhật Bản, khiến hình ảnh nàng hậu bị ảnh hưởng trầm trọng. Kỳ Duyên khi đó vô cùng suy sụp. Cô nàng lập tức giải thích: “Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu”.

oc-thanh-van-1
Ốc Thanh Vân, Chi Pu là "nạn nhân" của trò cắt ghép ảnh

Ngoài ra còn có trường hợp của một số nữ nghệ sĩ khác như: Ốc Thanh Vân từng bất ngờ bị đồn lộ clip riêng tư. Chi Pu bị cắt ghép hình ảnh, biến thành nữ diễn viên phim người lớn…

 

Sao nữ từng tuyên bố qua đêm với Trường Giang công khai ảnh con trai, CĐM phát sốt vì điểm đặc biệt

(Techz.vn) – Cậu con trai cưng của Quế Vân – tình cũ Trường Giang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Nhiều người tỏ ra háo hức mong chờ ngày nhóc tỳ này chào đời.