Giải trí

Trước khi qua đời, Mai Phương chỉ có một ước nguyện duy nhất

Trước khi qua đời, Mai Phương chỉ có một ước nguyện duy nhất

Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3, sau gần 2 năm chống chọi với ung thư phổi. Ra đi khi tuổi đời chỉ mới 35, vẫn còn nhiều dự định dang dở, vẫn còn một cô con gái nhỏ ngày đêm mong mẹ về. Hoàn cảnh của Mai Phương, con người của nữ diễn viên khiến rất nhiều nghệ sĩ và khán giả thêm đau lòng.

dien-vien-mai-phuong-1

Thế nhưng, nếu nhìn theo hướng khác, việc ra đi cũng như sự giải thoát cho Mai Phương lúc này, giúp cô không còn phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian qua nữa. Buồn và tiếc thương cho Mai Phương, nhưng mọi người vẫn nghĩ rằng có lẽ cô đã được giải thoát. Hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp với nụ cười tươi tắn sẽ luôn được bạn bè, người hâm mộ nhớ đến.

dien-vien-mai-phuong-5

Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi từ tháng 8/2018. Kể từ đó, cô phải thường xuyên nhập viện điều trị. Thế nhưng, trên trang cá nhân và mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Mai Phương vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tự động viên bản thân cũng như mọi người vững vàng. Cho đến ra Tết vừa qua, sức khỏe cô chuyển biến xấu. Mai Phương xanh xao và thường xuyên chịu những cơn đau kéo dài.

dien-vien-mai-phuong-2

Lục lại trang cá nhân của nữ diễn viên, người hâm mộ không khỏi xót xa khi cô chia sẻ tâm nguyện của bản thân. “Khi tất cả mọi người hỏi tôi đang muốn điều gì nhất, tôi đều trả lời là mình luôn muốn được bình an. Tôi chỉ cầu sự bình an thôi”, nữ diễn viên viết. Đó cũng là tâm nguyện cuối cùng mà Mai Phương chia sẻ với mọi người.

Mai Phương giờ đây đã có một giấc ngủ ngon không đau đớn. Cô ra đi trong sự yêu thương của bạn bè, người hâm mộ. Sau khi biết được thông tin, rất đông nghệ sĩ và khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình Mai Phương. Hiện tại, gia đình nữ diễn viên đang rất bối rối và chưa có thông tin chính thức về việc tổ chức tang lễ cho cô.

 

Bạn trai Mai Phương bị CĐM tấn công vì cư xử bạc bẽo với nữ diễn viên cho đến tận giây phút cuối cùn

(Techz.vn) – Nhiều người tìm vào trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy để ném đá anh chàng vì quá vô tâm với Mai Phương trong thời gian qua.