Giải trí

Trước khi ở bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng mặn nồng bên trò cưng nóng bỏng của Tuấn Hưng

Trước khi ở bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng mặn nồng bên trò cưng nóng bỏng của Tuấn Hưng

Lệ QuyênLâm Bảo Châu là cặp đôi chiếm nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ công khai xuất hiện bên tình trẻ, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Sở dĩ giọng ca “Giấc mơ có thật” không xác nhận mối quan hệ, nói về đối phương trên báo chí vì cô cho rằng đây là chuyện riêng.

lam-bao-chau-2

Dù vậy, nhìn cách Lệ QuyênLâm Bảo Châu tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện, gần gũi ở những bữa tiệc riêng tư hay đăng ảnh chung lên mạng xã hội cũng đủ cho thấy cả hai đang rất mặn nồng. Trước khi đến với Lệ Quyên, nam diễn viên trẻ tuổi này cũng từng trải qua một số mối tình. Điều đặc biệt là tất cả đều lớn tuổi hơn anh chàng.

lam-bao-chau-9

Trong số những tình cũ của Lâm Bảo Châu, Yến Lê là cái tên khiến nhiều người chú ý nhất. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng hoạt động nghệ thuật và khá quen mặt với khán giả. Dù không thể so với độ nổi tiếng của Lệ Quyên nhưng Yến Lê vẫn được nhận xét là sở hữu giọng hát nội lực, phong thái biểu diễn tự tin. Trong sự nghiệp của mình, tình cũ Lâm Bảo Châu từng giành rất nhiều giải thưởng danh giá như Top 15 vòng loại miền Bắc Sao Mai 2011, Top 10 Ngôi nhà âm nhạc 2012, Top 8 Vietnam Idol 2014…

lam-bao-chau-7

Một chi tiết thú vị, năm 2015, Yến Lê tham gia “The voice” và là thành viên của đội Tuấn Hưng. Cô được nam ca sĩ khen ngợi nhờ khả năng ca hát, trình diễn. Sau này trò cưng của Tuấn Hưng vượt qua loạt ứng viên khác và giành ngôi Á quân chung cuộc. Trong khi đó, Tuấn Hưng vốn là bạn thân của Lệ Quyên. Cách đây không lâu nam ca sĩ còn tham gia bữa tiệc thân mật có sự góp mặt của Lệ QuyênLâm Bảo Châu và gọi cả hai là vợ chồng.

tuan-hung

lam-bao-chau-1

Cũng trong năm đó Yến LêLâm Bảo Châu hẹn hò. Cả hai chọn cách giấu kín mối quan hệ và 1 năm sau mới công khai. Từ đó cặp đôi thường xuyên chụp chung những bộ ảnh tình tứ, thậm chí lên truyền hình chia sẻ về mối quan hệ của mình. Trong MV “Là do em” của Yến Lê, Lâm Bảo Châu đã đóng chính để giúp bạn gái tiết kiệm chi phí.

lam-bao-chau-3

lam-bao-chau-4

lam-bao-chau-5

 

Dù vậy, cặp đôi lại bất ngờ chia tay trong im lặng, không ai chia sẻ rõ nguyên nhân. Từ khi đường ai nấy đi với Lâm Bảo Châu, Yến Lê trở nên kín tiếng, không còn chia sẻ nhiều về đời tư. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Giờ đây, cô dần thay đổi hình ảnh thành một nữ ca sĩ nóng bỏng, nổi loạn hơn trước.

 

Con gái cưng của Quang Lê trải lòng chuyện ăn mặc hớ hênh, từng bị dư luận chỉ trích lố lăng

(Techz.vn) – Những lời chỉ trích, mỉa mai của cư dân mạng trong quá khứ từng khiến Phương Mỹ Chi rất áp lực. Con gái nuôi của Quang Lê mới đây đã thẳng thắn nói về vấn đề này trong một gameshow.