Giải trí

Trước khi ‘kết hôn’ với Bảo Anh, vua truyền hình sở hữu nhà 35 tỷ hé lộ quá khứ không ngờ

Trước khi ‘kết hôn’ với Bảo Anh, vua truyền hình sở hữu nhà 35 tỷ hé lộ quá khứ không ngờ

Tối 20/5 vừa qua, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin Quốc Trường và Bảo Anh ‘lên xe hoa’. Hình ảnh hai nghệ sĩ sánh bước bên nhau, tình tứ khiến dân tình phát sốt. Thế nhưng, sự thật đó chỉ là hình ảnh trong buổi ra mắt phim “Chiến dịch chống ế” mà thôi. Trong đó, Quốc Trường và Bảo Anh trong vai vợ chồng.

quoc-truong-bao-anh-6

Nhìn cặp đôi trai tài gái sắc song hành bên nhau, nhiều người không khỏi xuýt xoa. Bản thân Quốc Trường cũng một lần nữa được sống lại cảm giác yêu thầm 8 năm trước. Anh cho biết, mình từng “say nắng” Bảo Anh, cũng có quen biết từ trước nên bắt nhịp nhanh hơn khi đóng cùng nhau.

quoc-truong-bao-anh-8

Nói về cô bạn này, Quốc Trường nhớ lại: “Kỷ niệm mà Trường cảm động nhất là thời gian mình khởi nghiệp công ty về thực phẩm mỳ cay, lúc đó Bảo Anh rất hot, hot cũng như bây giờ. Cô ấy đã qua quán của Trường ăn, khi ấy quán còn xập xệ, rất bình dân. Sau khi Bảo Anh qua ăn, cô ấy về và tặng cho Trường một bài đăng trên Facebook. Sau đó hiệu ứng cũng rất lớn để giúp một phần cho mỳ cay có được như ngày hôm nay. Lúc đó tôi chưa nổi tiếng nên chưa hiểu được một status của người nổi tiếng có giá trị nhiều thế nào. Sau này khi tôi biết được cảm giác thành công từ phim Về nhà đi con, tôi hiểu rằng để đăng status cho một người nào đó với một thương hiệu không nổi tiếng nghĩa là phải dành tình cảm rất nhiều”.

quoc-truong-bao-anh-2

Nam chính “Về nhà đi con” thành thật, bản thân dùng cảm xúc nhiều hơn khi đóng với Bảo Anh. Anh diễn như không diễn, vừa để ôn lại cảm xúc yêu thầm Bảo Anh của 8 năm về trước.

quoc-truong-bao-anh-5

Nhiều khán giả nhiệt tình ghép đôi Quốc Trường và Bảo Anh, đặc biệt là sau phát ngôn: “Năm 30 tuổi mà không lấy được ai tôi sẽ tìm đến Quốc Trường”. Biết điều này, nam diễn viên cho biết, mình nghĩ đó chỉ là câu nói đùa mà thôi. Nhưng“Trường nghĩ cũng hay, nếu năm 30 tuổi Bảo Anh chưa có ai thì về bên Trường, với tư cách như thế nào thì tôi không biết. Có thể là hai người bạn “già” tâm sự, cũng có thể là một mối quan hệ nào đó trong tương lai. Thực ra tôi cũng không biết phải trả lời thế nào vì không thể biết trước được. Chắc chắn ở bên nhau làm bạn nhiều năm, Trường nghĩ Trường và Bảo Anh sẽ ở cạnh nhau như những người bạn, hoặc hơn những người bạn”.

quoc-truong-bao-anh-3

Người hâm mộ hy vọng, bộ phim này sẽ là “bà mối”, giúp Quốc Trường và Bảo Anh đến với nhau. Song chính người trong cuộc cho biết, bản thân cũng không biết điều đó có thành sự thật được hay không. Bởi thực chất là do anh cố tình ế, khi nào cảm thấy chinh phục được nhiều cột mốc nghệ thuật, nam diễn viên sẽ tự động thoát ế.

 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ bí mật ít ở diểm nhạy cảm khi diện đồ ngủ ren

(Techz.vn) – Khoe vẻ đẹp e ấp sau những bộ váy ngủ gợi cảm, mỏng manh, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi để lộ điều bí mật nơi vị trí kín đáo trên cơ thể.