Giải trí

Trước khi gặp ‘tai nạn’ trong đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành khiến đồng nghiệp 'khóc thét' vì 1 điều

Trước khi gặp ‘tai nạn’ trong đám cưới Minh Hằng, Trấn Thành khiến đồng nghiệp 'khóc thét' vì 1 điều

Sau khi đám cưới ca sĩ Minh Hằng kết thúc, những thông tin liên quan vẫn còn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong đó Trấn Thành là người được khán giả chú ý khi xuất hiện hậu đám cưới. Nam MC chắc hẳn đã có một đêm không thể quên sau khi tỉnh dậy, đôi chân của anh đã gặp ‘tai nạn’ khiến Trấn Thành không thể đi vững.

Chia sẻ về vấn đề này, Trấn Thành cho hay: “Em liệt rồi, hôm qua em đu đưa quá cái em té". Thậm chí sau khi sự kiện vừa mới kết thúc, Trấn Thành còn nhăn mặt và đòi "về liền".

Tuy nhiên trước khi xảy ra sự cố này, Trấn Thành đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên đồng nghiệp cũng như Minh hằng trong đám cưới. Theo đó anh đăng tải dòng trạng thái: “Có ai cho tui biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì không ạh? Sáng ra ăn sáng xong nó còn xỉn lại lần 2 nữa mới ghê chứ! Quá hư thúi rồi!!! Kkkkkk .Đêm qua không phải là tui nha! Tui bình thường đẹp lắm!!!! Kkkkkkkk”.

Đính kèm với đó là hình ảnh Trấn Thành nhún nhảy theo điệu nhạc, mặc quần đùi xanh và áo ba lỗ không khác gì như đi chợ. Đến đồng nghiệp của nam MC cũng phải thốt lên và cho rằng Trấn Thành đi đám cưới nhưng chuẩn bị tới 4 bộ đồ không kém cạnh cô dâu.

Một số bình luận từ người hâm mộ:

- Anh đi đám cưới mà thay nhiều bộ đồ vậy anh

- A đi đám cưới mang theo bộ đồ đó hả

- Đi ăn cưới thay 3 bộ đồ kkk quá chuyên nghiệp rôi kkk

- Gì vậy chú Xìn ơi???

- Kệ,.Yêu luôn quả quần đùi xanh

- Anh Thành biết múa quạt không ạ

Bỏ qua mọi hình tượng thanh lịch trước đó, Trấn Thành cho thấy anh là một người nhiệt tình và luôn sẵn sàng vì bạn bè. Trấn Thành luôn có mặt trong những dịp quan trọng của đồng nghiệp như một lời động viên tinh thần dù lịch trình cá nhân có bận rộn đến đâu.

Vốn là một người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với Minh Hằng, Trấn Thành cũng đã check in từ rất sớm tại lễ cưới nhằm chúc mừng cho cặp đôi. Nam MC không quên đăng ảnh có mặt cô dâu cùng dòng trạng thái: “Ơn giời cô dâu đây rồi! Mãi hạnh phúc nha em", Trấn Thành nhắn nhủ giọng ca Một Vòng Trái Đất”.

 

Trấn Thành tiết lộ lý do gặp ‘tai nạn’ đau đớn , tình trạng khiến CĐM hoang mang lo lắng

(Techz.vn) Trấn Thành đã tiết lộ lý do khiến anh gần như ‘muốn bị liêt’ sau khi dự đám cưới của ca sĩ Minh Hằng.