Giải trí

Trước khi đấu tố nhau, Lê Giang - Duy Phương từng được Trấn Thành hàn gắn, lý do vô cùng cảm động

Trước khi đấu tố nhau, Lê Giang - Duy Phương từng được Trấn Thành hàn gắn, lý do vô cùng cảm động

Liên tục trong những ngày qua, lùm xùm của gia đình NS Duy Phương đã gây bão dư luận khiến nhiều người quan tâm. Đã có nhiều phản ứng trái chiều từ phía netizen về những chia sẻ của NS Duy Phương nhưng xét cho cùng, có lẽ những người trong cuộc như Lê Giang, Lê Lộc mới hiểu rõ được ngọn ngành.

Trong khi Duy Phương liên tục lên tiếng để bảo vệ cho vợ cũ và các con thì phía còn lại chọn cách im lặng. Công chúng chưa hiểu thực hư thế nào nhưng ai cũng tiếc nuối cho một gia đình từng hạnh phúc của Duy Phương và Lê Giang.

Khi ồn ào vẫn đang đi vào căng thẳng, cư dân mạng bất ngờ đào lại vở diễn hiếm hoi xuất hiện đầy đủ các thành viên trong gia đình vào 2019. Đây là lần đầu cũng như lần cuối cả hai hội ngộ sau gần 20 năm “đường ai nấy đi”.

Theo thông tin được chia sẻ, Duy Phương và Lê Giang đã đồng ý đứng chung sân khấu vì muốn hỗ trợ cho con gái trong đêm chung kết của chương trình Sao Nối Ngôi. Được biết, chính Trấn Thành là người cất công thuyết phục Duy Phương và Lê Giang bỏ qua những khúc mắc để phụ diễn trong đêm thi quyết định, cả nhà cùng đứng trên sân khấu của Lê Lộc. Bên cạnh sự xuất sắc của tiết mục Suất Diễn Cuối Cùng, khán giả không khỏi nghẹn ngào trước khoảnh khắc cả nhà Lê Lộc đoàn tụ trên sân khấu.

Điều đặc biệt ít ai ngờ tới, chính Trấn Thành là người cất công thuyết phục Duy Phương và Lê Giang bỏ qua những khúc mắc để phụ diễn trong đêm thi quyết định. Khi xem tiết mục Suất Diễn Cuối Cùng, khán giả không khỏi nghẹn ngào trước khoảnh khắc cả nhà Lê Lộc đoàn tụ trên sân khấu.

 

Trước đó, Lê Giang từng xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang chia sẻ câu chuyện từng bị chồng cũ là Duy Phương bạo hành khi cả hai còn sống chung. Ngay sau đó, Duy Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.