Giải trí

Trùm showbiz của Điền Quân hiếm hoi hé lộ người vợ 17 năm hi sinh vì mình

Trùm showbiz của Điền Quân hiếm hoi hé lộ người vợ 17 năm hi sinh vì mình

Khương Dừa vốn là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Với cương vị Phó Giám đốc Điền Quân, anh là một trong những nhân vật nổi tiếng của showbiz, có công lớn trong việc làm nên những gameshow, chương trình ăn khách. Nhiều người còn ví von, Khương Dừa chẳng khác gì một “ông trùm” của làng giải trí, giúp những tên tuổi như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang có cơ hội phủ sóng rộng hơn, đến gần hơn với khán giả truyền hình.

khuong-dua-9

Mặc dù có tầm ảnh hưởng lớn như vậy nhưng Khương Dừa đời thường lại rất giản dị. Hình ảnh một đạo diễn thường xuyên đeo chiếc balo to sụ, tay lăm lăm camera, điện thoại quay vlog đã quá quen thuộc với mọi người. Ngoài làm Phó giám đốc của Điền Quân, Khương Dừa còn là một YouTuber nổi tiếng. Các video của anh thường xoay quanh cuộc sống thường ngày, cùng với đó là những lần quay chương trình, giao lưu với sao Việt trong cánh gà.

khuong-dua-7

khuong-dua-8

Mới đây, Khương Dừa gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ về người vợ gắn bó bên mình 17 năm qua. Trên kênh YouTube, “ông trùm” này đăng clip ngồi tâm sự về “một nửa”, nhanh chóng chiếm được sự chú ý. Theo lời anh chàng, hai vợ chồng vốn là bạn học cùng lớp tại trường Trung học báo chí và phát thanh truyền hình 2. Từ 2004 đến nay đã 17 năm trôi qua nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn chưa bao giờ thay đổi.

khuong-dua-6

Nhớ lại ngày xưa, Khương Dừa cho biết, năm 2007, mình đi làm xí nghiệp, bà xã học thêm sư phạm ở Đại học Sài Gòn. Mãi đến 2009 họ mới liên lạc lại, đến 2013 thì kết hôn và đón con đầu lòng vào 1 năm sau. “Mỗi năm tới sinh nhật tôi, bà xã tôi gửi lời chúc nhẹ nhàng rồi tặng món quà nhỏ. Tới sinh nhật bà xã, tôi cũng gửi lời chúc như vậy rồi tặng quà, nấu bữa ăn, dẫn gia đình đi chơi, không nói gì hoa mỹ, lãng mạn, tình cảm”, Phó GĐ Điền Quân nói.

khuong-dua-4

khuong-dua-5

Chia sẻ thêm về bà xã, Khương Dừa cho biết cô không chịu xuất hiện nhiều, chỉ lúc nào bị chồng chọc ghẹo, đẩy vào thế buộc phải xuất hiện trên clip thì mới lộ mặt. Có lẽ vì làm giáo viên nên tính cách của cô khá kín kẽ, không thích làm người nổi tiếng. Bên cạnh đó, lời ra tiếng vào của CĐM cũng khiến vợ Khương Dừa đắn đo: “Khán giả xem xong mà lỡ có bình luận chê thì bà xã tôi buồn lắm, không dám xuất hiện nữa”.

khuong-dua-2

Công việc của Khương Dừa đòi hỏi anh phải ra ngoài nhiều, không có thời gian cho gia đình. Vợ chính là người thay Khương Dừa quán xuyến mọi việc đâu vào đó, giúp “ông trùm” này có thể an tâm lo cho sự nghiệp. Vì thế anh luôn rất biết ơn người vợ đầu ấp tay gối của mình: “Tôi thành công được như ngày hôm nay cũng một phần nhờ bà xã. Hiện tại, hai vợ chồng tôi sống chung, cùng nhau đi làm. Phía sau thành công của tôi là sự hi sinh của bà xã tôi”.

khuong-dua-3

Năm nay, vì sinh nhật bà xã đúng đợt dịch bệnh nên cả nhà không thể đi chơi xa. Thay vào đó, Khương Dừa muốn tạo bất ngờ cho cô, giả vờ đi họp rồi tặng món quà mà đối phương thích đã nửa năm nay nhưng chưa mua được.

“Bà xã tôi sống ở vùng ven thành phố, cuộc sống như vùng nông thôn, từ nhỏ đến lớn không biết đến sinh nhật hay quà cáp gì hết, nên tôi muốn tặng quà cho bà xã để cô ấy hạnh phúc hơn”, Khương Dừa tâm sự.

 

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Thái độ của Thủy Tiên sau sự việc đăng clip giả khoa học để quảng cáo sữa khiến nhiều người tức giận. Trước nữ ca sĩ, NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh cũng từng gặp ồn ào vì PR, quảng cáo nhưng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.