Giải trí

Trực tiếp lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại chùa Khánh An

Trực tiếp lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại chùa Khánh An

Hôm nay ngày 4/10, 6 ngày sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa.

Mới đây, trên Fanpage của chùa Khánh An đang phát trực tiếp lễ cầu siêu cho Phi Nhung – Pháp danh Tịnh Bình.

Le-cau-sieu-phi-nhung

Theo đó, lễ cầu siêu được các sư trong chùa thực hiện với sự góp mặt của loạt con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Le-cau-sieu-phi-nhung-1

Được biết, thi hài của Phi Nhung hiện tại đang được Việt Hương lo toan thủ tục đưa về Mỹ để con gái được gặp mặt lần cuối. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên vẫn phải đợi thêm hướng dẫn từ Sở Y tế TP.HCM và UBND TP.HCM.

Trưa ngày 28/9, sau hơn 1 tháng được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, Phi Nhung đã qua đời tại bệnh viện. Trước đó, hôm 24.9, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng khiến người hâm mộ xót xa.

phi-nhung_spif

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, giọng ca 7X được xem là “người tình sân khấu" với Mạnh Quỳnh khi thường xuyên kết hợp ăn ý cùng nhau trên sân khấu. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát...

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được nhiều khán giả yêu mến vì thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhận nhiều trẻ mồ côi làm con nuôi. Vì vậy sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa, tiếc nuối.

 

NSND Hồng Vân nghẹn ngào nói lời tiễn biệt Phi Nhung lần cuối khiến ai phải cũng xót xa

(Techz.vn) - Sự ra đi của Phi Nhung để lại bao sự tiếc nuối trong lòng khán giả, bạn bè và đồng nghiệp.