Thể thao

Trực tiếp bóng đá Watford vs Liverpool, 18h30 [16/10] Link xem trực tiếp K+ Full HD

Trực tiếp bóng đá Watford vs Liverpool, 18h30 [16/10] Link xem trực tiếp K+ Full HD

Kết quả Watford 0-5 Liverpool

18h30 ngày 16/10 | Vòng 8 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân:

Watford: Foster, Ngakia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose, Sissoko, Kucka, Sarr, Tufan, Sema, Dennis

Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Matip, Gomez, Robertson, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Keita, Salah, Mane, Firmino

Xem trực tiếp Watford vs Liverpool ở đâu?

Giải Ngoại hạng Anh 2021/22 do Truyền hình số vệ tinh K+ sở hữu độc quyền phát sóng, trận đấu giữa Watford vs Liverpool được truyền hình trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1. Đây là kênh truyền hình trả phí, vì vậy bạn cần đăng ký để xem trực tiếp Watford vs Liverpool.

Link xem trực tiếp Watford vs Liverpool

Link 1: https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

Link 2: https://apps.apple.com/vn/app/myk/id1079823004

Link 3: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus

watford-vs-liverpool
Liverpool cần trở lại mạch thắng sau 2 trận hòa liên tiếp

Nhận định bóng đá Watford vs Liverpool

Liverpool đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, dù thứ hạng cao nhưng phong độ gần đây của họ không được tốt. Trong 2 vòng đấu gần nhất, The Kop không biết mùi chiến thắng khi để hòa trước Man City và Brentford. Vì vậy, đối đầu với Watford là cơ hội để thầy trò HLV Klopp vực dậy tinh thần, trở lại cuộc đua vô địch năm nay.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Liverpool có 3 điểm trong chuyến hành quân này. Sau đợt tập trung quốc tế các cầu thủ phần nào bị ảnh hưởng về thể lực. Backer và Fabinho được Liverpool đón bằng máy bay riêng sau khi hoàn thành nghĩa vụ trên ĐTQG, thế nhưng HLV Klopp đã gạch tên cả 2 trong trận đấu với Watford.

Ngoài ra, Liverpool cũng không có sự phục vụ của Curtis Jones , Harvey Elliott và Thiago Alcantara bởi những lý do khác nhau.

Ranieri
HLV Ranieri ra mắt Watford ở trận đấu với Liverpool

Về phía Watford, gặp Liverpool là thử thách cực lớn, nhất là khi họ vừa có thay đổi lớn trên băng ghế HLV, ông Xisco đã bị sa thải và HLV Ranieri được bổ nhiệm thay thế. Với kinh nghiệm từng dẫn dắt Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh, ông Ranieri được kỳ vọng sẽ giúp Watford sớm vực dậy tinh thần. Điều đầu tiên ông Ranieri cần phải làm, đó là mang về điểm số trong trận đầu tiên đảm nhiệm, dẫu biết trước mắt còn nhiều khó khăn.

Đón tiếp Liverpool, Watford còn tổn thất lớn khi thiếu vắng nhiều nhân sự. Sierralta, Josh King, Kabasele, Peter Etebo và cả Nkoulou đều không thể ra sân vì những vấn đề khác nhau.

Đội hình dự kiến

Watford: Foster; Ngakia, Troost-Ekong, Cathcart, Rose; Sissoko, Kucka; Sarr, Tufan, Sema; Dennis

Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Matip, Gomez, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Keita; Salah, Firmino, Mane

VIDEO WATFORD TIẾP ĐÓN LIVERPOOL VÒNG 8 | HLV RANIERI RA MẮT TRỞ LẠI

 

Solskjaer lộ bản chất: Man Utd có huấn luyện viên cũng như không

(Techz) HLV Solskjaer đang là mục tiêu công kích sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Man Utd, gần đây nhất nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục phải nhận những lời lẽ không hay.

 

Solskjaer đáp trả cứng rắn với thầy cũ Sir Alex Ferguson vụ Ronaldo

(Techz) Trước những phản ánh của Sir Alex Ferguson liên quan tới Ronaldo, mới đây HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng.

 

Ronaldo yêu cầu điều không ai dám nói với Solskjaer, thể hiện uy quyền tại Man Utd

(Techz) Tờ Sunsport dẫn một nguồn tin từ Man Utd cho biết, Ronaldo đã thể hiện uy lực của mình tại Old Trafford khi nói điều không ai dám nói với Solskjaer.