Thể thao

Kết quả bóng đá Juventus vs Chelsea: ĐKVĐ Champions League bất ngờ ngã ngựa trên đất Italia

Kết quả bóng đá Juventus vs Chelsea: ĐKVĐ Champions League bất ngờ ngã ngựa trên đất Italia

Kết quả bóng đá Juventus 1-0 Chelsea

02h00 ngày 30/9 | Cúp C1 - Champions League | SVĐ Juventus Arena

Ghi bàn: Federico Chiesa

Link xem trực tiếp Juventus vs Chelsea - Cúp C1

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Juventus vs Chelsea trong khuôn khổ Vòng bảng UEFA Champions League trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Trực tiếp bóng đá C1: Juventus vs Chelsea - Link xem trực tiếp trên Techz.vn.

Link xem trực tiếp C1 - Juventus vs Chelsea TẠI ĐÂY:

https://fptplay.vn/su-kien/juventus-chelsea-fc-61541fe72089bd1de5e261f9

https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play-th%E1%BB%83-thao-phim-tv/id646297996?l=vi

https://play.google.com/store/apps/details?id=net.fptplay.ottbox&hl=vi&gl=US

Nhận định bóng đá Juventus vs Chelsea

Sau quãng thời gian chuệch choạc đầu mùa giải, Juventus đang dần cho thấy dấu hiệu trở lại dưới bàn tay của HLV tài ba Massimiliano Allegri. Dù vậy, những vẫn đề Bà đầm già thành Turin đang gặp phải vẫn không thể giải quyết xong trong một sớm một chiều.

HLV Allegri đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải tiếp quản một đội hình thừa lượng nhưng thiếu chất của Juventus.

Khó khăn nhất của HLV Allegri chắc chắn nằm ở hàng thủ. Sau một kỳ EURO thăng hoa, cặp trung vệ Chiellini và Bonucci đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao khi trở về CLB. Tài năng trẻ Matthijs De Ligt thì dường như đã bỏ quên tài năng của mình ở lại Ajax Amsterdam. 2 trận đấu gần nhất Juventus đều giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên trước những đối thủ yếu như Spezia hay Sampdoria, Bà đầm già đã phải nhận tới 4 bàn thua. 

Thành tích đối đầu và phong độ trong 5 trận đấu gần nhất của Juventus và Chelsea.

Chelsea đang sở hữu hàng công đắt giá nhất nhì châu Âu, đặc biệt là chân sút Lukaku - người từng làm mưa làm gió ở Serie A đang đạt phong độ rất cao. Nếu hàng thủ không thể cải thiện phong độ và tiếp tục mắc phải những sai lầm đáng trách, nguy cơ Juventus thúc thủ ngay trên sân nhà trước đương kim vô địch Champions League là điều khó tránh khỏi.

Cả 2 đội đều thiếu vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng. Chelsea với đội hình dày dặn bậc nhất châu Âu sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên với Juventus, đây thực sự là vấn đề rất đáng e ngại khi 2 chân sút tốt nhất của họ là Morata và Dybala đều sẽ không thể thi đấu.

Về phía Chelsea, họ vẫn đang thể hiện một phong độ đáng sợ nhờ công thức chiến thắng đã được lập trình bởi HLV Thomas Tuchel. Thất bại trước Man City cách đây ít ngày có thể coi là một tai nạn bởi thực tế đó là trận đấu mà The Blues đã chơi không quá tệ. Làm khách trên sân của một Juventus đang không còn là chính mình, mục tiêu của Lukaku và các đồng đội chắc chắn là 3 điểm để trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc.

Chelsea của HLV Thomas Tuchel đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Dự đoán tỷ số Juventus 0-2 Chelsea.

Xem trực tiếp Cúp C1 - Champions League: Juventus vs Chelsea ở đâu? Kênh nào?

Tại Việt Nam, các trận đấu tại UEFA Champions League được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và ứng dụng di động Foxy (trên AppStore hoặc CH Play). Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Juventus vs Chelsea - 02h00 ngày 30/09/2021 - Link xem trực tiếp trên Techz.vn.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-4-2): Szczesny; Danilo - Bonucci - De Ligt - Sandro; Locatelli - McKennie - Bentacur - Rabiot; Chiesa - Kean.

Chelsea (3-4-3): Mendy; Rudiger - Thiago Silva - Christensen; Alonso - Jorginho - Kovacic - Saul - Azpilicueta; Havertz - Lukaku - Werner.

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS CHELSEA: BÃO CHẤN THƯƠNG KHIẾN TRẬN ĐẤU KÉM VUI

 

Trực tiếp bóng đá MU vs Villarreal - Champions League: Link xem trực tiếp cúp C1 châu Âu Full HD

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá hôm nay: MU vs Villarreal. Trực tiếp Champions League - Cúp C1 2021/2022. FPT trực tiếp. Xem bóng đá trực tuyến MU vs Villarreal, nhận định bóng đá Manchester United vs Villarreal.