Thể thao

Trực tiếp bóng đá Benfica vs Liverpool [2h00, 6/4] Trực tiếp tứ kết Champions League hôm nay

Trực tiếp bóng đá Benfica vs Liverpool [2h00, 6/4] Trực tiếp tứ kết Champions League hôm nay

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ BENFICA 1-3 LIVERPOOL

2h00 ngày 6/4 | Tứ kết cúp C1 | SVĐ Luz

Đội hình ra sân

benfica

liverpool

Link xem trực tiếp Benfica vs Liverpool

Để phục vụ quý độc giả xem trực tiếp bóng đá, chúng tôi xin gửi tới các bạn link xem trực tiếp Benfica vs Liverpool, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 6/4 thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22.

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Link 2: https://play.google.com/store/apps/fpt-play=vi

Link 3: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play=vi

benfica-vs-liverpool

Nhận định bóng đá Benfica vs Liverpool: Trở lại mạch thắng

Liverpool đang có phong độ ấn tượng tại giải quốc nội cũng như Champions League, dù để thua Inter Milan ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1, nhưng sau đó đội bóng nước Anh đã vực dậy tinh thần với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Dù vậy, làm khách trước Benfica, HLV Jurgen Klopp cần phải thận trọng bởi lúc này ông không có trong tay đội hình mạnh nhất. Salah chưa chắc có thể đá chính, trong khi Mane và Diaz cũng có thể phải được ngồi dự bị. 

benfica-vs-liverpool-1
Liverpool được đánh giá cao hơn đối thủ dù phải thi đấu trên sân khách

Lịch sử đối đầu cho thấy Liverpool luôn thất thế trước Benfica khi phải làm khách. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc The Kop đều giành chiến thắng, đây có thể là điểm tựa tinh thần dành cho đại diện đến từ Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng Liverpool hiện tại đã khác, họ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp và chiến thắng là điều họ hướng tới trước Benfica.

Về phía Benfica, chắc chắn họ bị đánh giá thấp hơn ở trận đối đầu này. Ngay cả chuyên trang dự đoán Five Thirty Eight dựa và các phân tích từ siêu máy tính, họ cho rằng Benfica chỉ có 18% cơ hội vượt qua Liverpool ở vòng tứ kết lần này.

benfica-vs-liverpool-2
Benfica có thể kỳ vọng chiến thắng trên sân nhà

Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, vì vậy NHM Benfica vẫn kỳ vọng vào chiến thắng trên sân nhà, qua đó mang về lợi thế để tự tin hơn khi hành quân tới Anfield.

Xem trực tiếp Benfica vs Liverpool ở đâu? Kênh nào?

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Champions League, vì vậy quý độc giả có thể theo dõi trận đấu lượt đ vòng tứ kết cúp C1 giữa Benfica vs Liverpool trên hệ thống kênh của Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

lichthidau-c1
Lịch thi đấu tứ kết Champions League rạng sáng 6/4

VIDEO MAN CITY - LIVERPOOL | AI SẼ LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH?

 

Tứ kết Champions League: Ngóng đại chiến Ngoại hạng Anh vs La Liga

(Techz) UEFA Champions League trở lại, 4 trận tứ kết sẽ rất đáng mong chờ với hai cặp đấu giữa Ngoại hạng Anh và La Liga là Chelsea vs Real Madrid, Man City vs Atletico Madrid