Thể thao

Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin vui, ĐT Việt Nam tự tin hướng đến vòng loại 3 World Cup 2022

Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin vui, ĐT Việt Nam tự tin hướng đến vòng loại 3 World Cup 2022

Ở trận đấu giữa Viettel và Kaya FC tại lượt trận thứ 6 vòng bảng AFC Champions League, trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương và phải rời sân sớm ở phút thứ 43 của trận đấu. Quế Ngọc Hải được nghỉ hoàn toàn trận trước đó vì án treo giò, vì vậy việc anh ngờ phải rời sân mà không có va chạm nào quá mạnh khiến NHM Viettel và ĐT Việt Nam không khỏi lo lắng.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui, HLV Park Hang-seo tự tin hướng đến vòng loại 3 World Cup 2022
Quế Ngọc Hải không thể thi đấu trọn vẹn trận cuối cùng của Viettel tại vòng bảng Champions League.

Quế Ngọc Hải đã thi đấu với mật độ rất dày trong màu áo Viettel cũng như ĐT Việt Nam trước đó. Bản thân trung vệ sinh năm 1993 đã cho thấy dấu hiệu quá tải khi không thể góp mặt trong trận mở màn của Viettel tại AFC Champions League trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Những đồng đội khác cũng phải cày ải như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Trọng Hoàng cũng cho thấy dấu hiệu quá tải và không thể góp mặt trong cả 6 trận vòng bảng của Viettel.

Theo thông tin mới đây của CLB Viettel, chấn thương của Quế Ngọc Hải không quá nghiêm trọng. Do tính chất của trận đấu không quá căng thẳng nên BHL đội bóng muốn giữ an toàn cho cầu thủ này, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị còn ít được ra sân ở Champions League.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui, HLV Park Hang-seo tự tin hướng đến vòng loại 3 World Cup 2022
HLV Park Hang-seo có thể thở phào khi Quế Ngọc Hải không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Đây chắc chắn là tin vui với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam. Bởi trong thời gian tới, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cùng với việc V.League 2021 vẫn còn chưa kết thúc. Những trụ cột cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG như Quế Ngọc Hải, Quang Hải,... rất dễ bị quá tải.

Highlights Việt Nam vs Malaysia | Tiến Linh - Quế Ngọc Hải ghi bàn đẳng cấp - ĐTVN làm nên lịch sử

 

Từ chối lên tuyển dự VL World Cup 2022, 'hung thần' của ĐT Việt Nam nhận cái kết đắng ở CLB Nhật Bản

(Techz.vn) Theerathon Bunmathan từ chối lên ĐT Thái Lan dự VL World Cup 2022 vì sợ mất vị trí ở Yokohama, nhưng điều đó vẫn xảy ra với hậu vệ sinh năm 1990.